Miss Cosmo 2024 chính thức mở bán vé Bán kết, Chung kết

Miss Cosmo 2024 được đầu tư với quy mô “khủng”, phát sóng trên kênh truyền hình quốc tế AXN nhưng giá vé tham dự Bán kết và Chung kết được đánh giá là dễ dàng tiếp cận, phù hợp cho nhiều đối tượng khán giả đam mê các cuộc thi nhan sắc.

Chỉ còn vài tuần nữa, Thế Vận Hội Sắc Đẹp Quốc Tế – Miss Cosmo 2024 sẽ chính thức bắt đầu với sự tham gia của các đại diện nhan sắc đến từ khắp các châu lục trên thế giới. Là năm đầu tiên tổ chức nhưng đến thời điểm hiện tại, Unimedia đã khẳng định được sự chuyên nghiệp, giá trị của cuộc thi mà mình mang lại. Đặc biệt, thông tin đêm Chung kết ngày 5/10 sẽ được phát sóng trên đài truyền hình AXN – một kênh truyền hình top đầu có độ phủ sóng rộng khắp toàn thế giới càng cho thấy vị thế của cuộc thi nhan sắc chuẩn quốc tế do chính người Việt sáng lập.

2808_Early Bird_TVVới quy mô quốc tế của cuộc thi, nhiều khán giả đã rất bất ngờ khi giá vé cho các đêm thi quan trọng lại có mức giá rất phải chăng. Hiện tại vé cho đêm Bán kết và Chung kết đang được mở bán và có nhiều chính sách ưu đãi cho khán giả mua sớm. Cụ thể, mua vé Bán kết trong khoảng thời gian 28/8 – 4/9 thì sẽ được giảm 30% và khi đó, giá vé hạng Gold là 560 nghìn đồng (tầm 22,4 USD), mức thấp hơn là Standard 280 nghìn đồng (tầm 11,2 USD). Ở đêm Chung kết, giá vé cũng hoàn toàn hợp lý khi khán giả nếu mua trong khoảng thời gian 5/9 – 10/9 sẽ được giảm 15% và chỉ cần chi trả 1,7 triệu đồng (tầm 68 USD) cho hạng vé Gold và 850 nghìn đồng (tầm 34 USD) cho hạng vé Standard.

Cụ thể thông tin chi tiết đặt mua vé:

– Vé Bán kết: https://misscosmo.1zone.vn/en/event/cosmo-semi-final
– Vé Chung kết: https://misscosmo.1zone.vn/en/event/cosmo-final

Thời gian diễn ra cuộc thi:

– Đêm Bán kết: Ngày 2 tháng 10, 2024 – 7PM
– Đêm Chung kết: Ngày 5 tháng 10, 2024 – 7PM

Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Đây được xem là mức giá cực kỳ phù hợp cho 2 đêm thi quan trọng mang tầm cỡ quốc tế, cả 2 đêm thi đều được diễn ra ở nhà thi đấu Phú Thọ – TP.HCM, với sức chứa 5000 người cho các sự kiện thể thao và gần 8000 người nếu kín chỗ ngồi thì đây được xem là một địa điểm hoàn hảo khi vừa gần trung tâm, dễ dàng di chuyển cũng như từng là nơi diễn ra nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trong nước.

Ngoài ra, với mỗi Giám đốc quốc gia, Miss Cosmo đều dành tặng 2 vé Standard cho các đêm thi Bán kết và Chung kết, đây được xem là động thái trân trọng, thể hiện tình yêu và mong muốn sự hiện diện của các Giám đốc quốc gia từ khắp nơi trên thế giới đến từ Ban tổ chức Miss Cosmo.

Dù là năm đầu tiên tổ chức nhưng đến hiện tại, Miss Cosmo đã thật sự mang đến nhiều điều hứng khởi, thú vị cho các khán giả đam mê nhan sắc trong và ngoài nước. Đến hiện tại, công chúng đang quan tâm đến những đại diện kế tiếp sẽ được công bố trong Thế Vận Hội Sắc Đẹp Quốc Tế này cũng như những hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện đặc biệt trong kỷ nguyên nhan sắc mới.

Với quy mô quốc tế của cuộc thi, nhiều khán giả đã rất bất ngờ khi giá vé cho các đêm thi quan trọng lại có mức giá rất phải chăng. Hiện tại vé cho đêm Bán kết và Chung kết đang được mở bán và có nhiều chính sách ưu đãi cho khán giả mua sớm. Cụ thể, mua vé Bán kết trong khoảng thời gian 28/8 – 4/9 thì sẽ được giảm 30% và khi đó, giá vé hạng Gold là 560 nghìn đồng (tầm 22,4 USD), mức thấp hơn là Standard 280 nghìn đồng (tầm 11,2 USD). Ở đêm Chung kết, giá vé cũng hoàn toàn hợp lý khi khán giả nếu mua trong khoảng thời gian 5/9 – 10/9 sẽ được giảm 15% và chỉ cần chi trả 1,7 triệu đồng (tầm 68 USD) cho hạng vé Gold và 850 nghìn đồng (tầm 34 USD) cho hạng vé Standard.

Cụ thể thông tin chi tiết đặt mua vé:

– Vé Bán kết: https://misscosmo.1zone.vn/en/event/cosmo-semi-final
– Vé Chung kết: https://misscosmo.1zone.vn/en/event/cosmo-final

Thời gian diễn ra cuộc thi:

– Đêm Bán kết: Ngày 2 tháng 10, 2024 – 7PM
– Đêm Chung kết: Ngày 5 tháng 10, 2024 – 7PM

Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Chỉ còn vài tuần nữa là các người đẹp chính thức đến với Thế Vận Hội Sắc Đẹp Quốc Tế – Miss Cosmo 2024, đây không chỉ là cuộc thi mà còn được xem như hành trình du lịch văn hóa, kết hợp thời trang, nghệ thuật. Hiện tại, các khán giả đều đang chờ đợi công bố những đại diện tiếp theo trong cuộc thi cũng như các giám khảo “ngồi ghế nóng”, chịu trách nhiệm “cầm cân nảy mực”, tìm ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện cao quý.

Miss Cosmo 2024 có sự tham gia đồng hành của các đơn vị tài trợ: Nam A Bank; Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau; Gamuda Land; Quần Thể Danh thắng Tràng An; Khu du lịch sinh thái Thung Nham; Ngọc Châu Âu; Hoàn Vũ Yến; Eventista; Royal Long An Golf; Bh Med; Tripollar; Mr. Crazy & Lady Sexy; POTEDOMA; Cosmo Academy; FUTA Bus Lines; Hanoi Daewoo Hotel; Somerset Ho Chi Minh City; Gem Center; Vertu; La Rose Flower; Bệnh viện FV; Hot Tour; Ninh Bình Legend Hotel & Convention Center; Dalat Palace; Du Parc Hotel; Diamond Stars Bến Tre; Diamond Bay Nha Trang Hotel cùng các đơn vị đối tác truyền thông: TikTok, Tạp chí Harper’s Bazaar, Moli, Kompa.ai, Siêu ứng dụng giải trí VieON, POPS và bảo trợ truyền thông: VTV, HTV, VieZ, Saobiz, Phụ Nữ Ngày Nay, Lavyon Magazine,… Bảo trợ truyền thông quốc tế, gồm có: Global Beauties, Missosology, Sash Factor, The Philippine Pageantry, World Press, DPIDAMU, Pageantry News International, Moli Queen, Miss U Opinions, International Poll, Thai Sashes.

Tổng hợp

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN