Vào lúc 9h00 sáng ngày 18/06/2016, tại khách sạn Lotte Legend thuộc trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Hội thảo toàn quốc lần thứ nhất với chủ đề “CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG MỚI TRONG NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM” do công ty Cổ phần Quảng cáo – Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) tổ chức với sự tham gia của hơn 150 đại diện là những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, giám đốc Marketing – Giám đốc dự án đến từ những tập đoàn, doanh nghiệp Bất động sản uy tín bậc nhất trên thị trường và các thành viên trong Hiệp Hội BĐS thành phố…
Trong bối cảnh thị trường Bất Động Sản tại Việt Nam đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực, sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ đến từ các sàn giao dịch cả trong và ngoài nước, Hội thảo lần này là cơ hội tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp cận với những loại hình quảng cáo truyền thông mới trong thời buổi hiện đại, là dịp để giao lưu, chia sẻ và thảo luận về những vấn đề chủ chốt nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lựợc Marketing hiệu quả và phù hợp với sự phát triển không ngừng của công nghệ. Bên cạnh đó, chương trình còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau và kết nối doanh nghiệp với khách hàng, mang lại giá trị cho cả hai bên thông qua hệ thống kênh truyền thông mới đang dần chiếm ưu thế tại Việt Nam.
Trong buổi hội thảo, các diễn giả đã đưa ra những nhận định về tình hình BĐS hiện nay trên nhiều khía cạnh khác nhau nhằm làm rõ và phân tích những mấu chốt quan trọng của ngành, đề xuất xây dựng kế hoạch truyền thông mới cho các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của ngành BĐS tại Việt Nam trong những năm sắp tới thông qua 2 chuyên đề : “SỰ PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG BĐS VIỆT NAM TRONG TƯƠNG LAI” và “CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG – MARKETING CHO NGÀNH BĐS”. Chương trình có sự tham gia của ông Trần Ngọc Chính – Chủ tịch hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hà – Cục trưởng cục quản lý nhà và thị trường BĐS và các diễn giả đến từ công ty Savista, CBRE và Real Estate Education. Ông Guo Zhi Feng – TGĐ kiêm CT HĐQT công ty Chicilon Media – một trong những diễn giả buổi hội thảo chia sẽ “Tôi nhận thấy thị trường BĐS tại Việt Nam đang có dấu hiệu ấm dần theo từng phân khúc.
Với cơ hội đó, việc đẩy mạnh truyền thông, lập chiến lược marketing hiệu quả là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp BĐS. Hội thảo chuyên đề này sẽ mang đến cho khách mời không chỉ cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản trong năm 2016 mà sâu hơn thế, các chuyên gia sẽ phân tích yếu tố tác động từ thực tế thị trường để đưa ra những chiến lược cụ thể và khách quan về kế hoạch truyền thông và marketing BĐS. Các chuyên gia sẽ đưa ra sự kết hợp giữa marketing truyền thống và Digital như thế nào là tốt nhất cho một chiến lược bất động sản, đặc biệt là kênh truyền thông mới như LCD và Digital Frame trong Building sẽ mang lại những hiệu quả tích cực ra sao cho kế hoạch Marketing Bất Động Sản”.
Cũng trong chương trình, khách mời đã có những trao đổi, đặt câu hỏi trực tiếp tới các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực truyền thông bất động sản, được giải đáp những thắc mắc liên quan tới định hướng đầu tư, chiến lược marketing, cơ hội và thách thức cho ngành BĐS trong 2016 và những năm tiếp theo.