Cosmobeauté Việt Nam kỉ niệm 10 năm triển lãm thương mại ngành làm đẹp lớn nhất Đông Dương

Cosmobeauté Việt Nam được biết đến là triển lãm thương mại ngành làm đẹp lớn nhất và duy nhất khu vực Đông Dương. Từ ngày 18 đến 20 tháng 04 năm 2017, Cosmobeauté Việt Nam trở lại, tổ chức kỉ niệm lần thứ 10 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn (SECC).

CBV17_WebBanner1000x400-01(1)

Cosmobeauté Việt Nam là sự hợp tác tuyệt vời giữa ECMI ITE Sdn BhdCông ty Triển lãm Minh Vi (VEAS). Là điểm đến hàng năm cho các chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp. Năm ngoái, Cosmobeauté Việt Nam 2016 đã khẳng định sự thành công của mình với 220 nhà triển lãm từ hơn 15 quốc gia, bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Anh, Mỹ và Việt Nam. Triển lãm là nơi trưng bày hơn 60 lĩnh vực sản phẩm và thương hiệu làm đẹp khác nhau.

IMG_4368_1
Thành công của Cosmobeauté Việt Nam 2016 với hơn 220 nhà triển lãm từ hơn 15 quốc gia tham gia.

Cosmobeauté Việt Nam được thành lập như là một sự kiện cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung cấp và nhà phân phối của các thương hiệu toàn cầu, có hứng thú với các hoạt động kinh doanh ngành làm đẹp trong khư vực ASEAN – Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm 10 quốc gia như Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam, Lào, Brunei, Campuchia và Philippines, với 650 triệu dân. Theo công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International, ngành công nghiệp làm đẹp ở Đông Nam Á đang phát triển nhanh chóng trong vòng 5 năm qua, nó đã chạm đến giá trị hiện tại là 14,9 tỷ đô.

Cosmobeauté Việt Nam tiên phong dẫn đầu thị trường

Với dân số hơn 92 triệu dân, tốc độ tăng trưởng GDP ổn định trên 5% trong những năm vừa qua, cùng với sự tăng trưởng ấn tượng trong thị trường làm đẹp, Việt Nam được nhận định là một trong những thị trường mục tiêu có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khối ASEAN và khu vực Đông Nam Á, theo nghiên cứu mới nhất của Tập đoàn Tư vấn Boston (BCG). Thời điểm hiện tại, Cosmobeauté Việt Nam đã tăng trưởng và mở rộng ra gấp 3 lần về quy mô tổ chức, cũng như tầm quan trọng của nó, kê từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2007.

Thành lập năm 2007 cho đến nay, một trong những chương trình được Cosmobeauté Việt Nam hỗ trợ nhiều nhất là One2One Meeting Program. Đây là một nền tảng đầy cơ hội để kết nối tất cả các nhà xuất nhập khẩu, phân phối, nhà bán sỉ lại với nhau, từ đó sẽ tiếp cận được tất cả các nguồn gốc sản phẩm và thương hiệu mới nhất trên thế giới. Chương trình này đem lại lợi ích cho tất cả các nhà triển lãm mới, những người đang tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng và sẽ làm việc trực tiếp mặt đối mặt với nhau.

1

Ngày hôm nay, Cosmobeauté Việt Nam được biết đến như đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường Việt Nam, nó phản ảnh toàn bộ ngành công nghiệp, tạo ra cơ hội cho cả các công ty ở ASEAN và trên thế giới từ mọi khía cạnh của ngành công nghiệp làm đẹp như mỹ phẩm, nước hoa, thẩm mỹ, spa, làm móng, tóc, phụ kiện, các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên, bao bì và nguyên liệu thô.

Lần đầu tiên ra mắt Cuộc thi về ngành làm đẹp được nhiều người biết đến nhất

CBV17_VBPSC_Poster3-01

Năm nay, Cosmobeauté Việt Nam đứng ra tổ chức sự kiện lần đầu tiên – Cuộc thi Beauty Art Skill (BASC), đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện sân khấu được tổ chức đồng thời với lễ kỷ niệm 10 năm của Cosmobeauté Việt Nam. BASC được hỗ trợ bởi Hiệp Hội Ngành Làm Đẹp & Phát Triển Việt Nam (VNBA), với mục tiêu tập hợp các chuyên gia làm đẹp toàn cầu lại, cho họ giới thiệu những kỹ năng của mình và thách đấu với nhau. Cuộc thi Beauty Art Skill (BASC) sẽ là cuộc thi làm đẹp đa quốc gia đầu tiên công nhận và đánh dấu các kỹ năng, nỗ lực đóng góp cho tương lai tươi sáng của ngành công nghiệp làm đẹp, làm tóc, làm móng, spa và trang điểm. BASC bao gồm tất cả mọi thứ trong một cuộc thi, trong đó bao gồm tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp làm đẹp. Nó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả những người tham gia.

5

Phó Giáo sư Nguyễn Thị Thuận, chủ tịch của VNBA cho biết. “Chúng tôi tin rằng thông qua cuộc thi sắc đẹp toàn diện này, chắc chắn sẽ giúp thúc đẩy các tiêu chuẩn và chất lượng của các chuyên gia tại Việt Nam. Không chỉ vậy, chúng tôi nhằm mục đích hỗ trợ họ trong việc nâng cao sự tự tin và có thể cạnh tranh với quốc tế trong tương lai. Quan trọng nhất, chúng tôi hy vọng rằng ngành công nghiệp làm đẹp có thể truyền cảm hứng và ảnh hưởng đến thế hệ trẻ coi đây là sự nghiệp của cuộc đời mình”.

2
Cuộc thi Beauty Art Skill (BASC)- kỹ năng vẽ móng
3
Cuộc thi Beauty Art Skill (BASC)- kỹ năng trang điểm
180716_AHMA Award_364
Cuộc thi Beauty Art Skill (BASC)- kỹ năng làm tóc
4
Cuộc thi Beauty Art Skill (BASC)- kỹ năng Spa

Đây chỉ là sự kiện khai mạc cho Cosmobeauté Việt Nam 2017. Cosmobeauté Việt Nam 2017 mong chờ chào đón hơn 12.000 khách tham quan trong dịp kỷ niệm lần thứ 10 sắp tới. Để cập nhật về các sự kiện đặc biệt, các chương trình và tin tức về triển lãm của chúng tôi, hãy ghé thăm trang web: www.cosmobeauteasia.com!

 

Cosmobeauté Vietnam

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN