Mãn nhãn phần thi trang phục dân tộc của các thí sinh Miss Cosmo 2024

Tối 19/9, đêm trình diễn Trang phục Dân tộc của Miss Comso 2024 đã diễn ra tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham (Ninh Bình) với những phần tranh tài mãn nhãn của 56 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới. 

Nằm trong chuỗi hoạt động tại Ninh Bình, đêm trình diễn Trang phục dân tộc của Miss Cosmo 2024 đã diễn ra với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, do Khu du lịch sinh thái Thung Nham đăng cai tổ chức. Mang chủ đề về tinh thần lễ hội, đây là nơi những nét văn hoá dân tộc đặc trưng các các quốc gia trên thế giới hội tụ. Đây cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của Miss Cosmo 2024 để các thí sinh thể hiện bản thân trước công chúng.

Á hậu Siêu Quốc gia 2022 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - giám khảo chính thức của cuộc thi Miss Cosmo 2024
Á hậu Siêu Quốc gia 2022 – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên – Giám khảo chính thức của cuộc thi Miss Cosmo 2024

Sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm khách mời đặc biệt gồm đại diện của các sở ban ngành, hoa hậu, á hậu, người nổi tiếng tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham. Bên cạnh đó, với sự tham gia của giám khảo chính thức của cuộc thi Miss Cosmo 2024 là Á hậu Siêu Quốc gia 2022 – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cùng với các giám khảo khách mời là đại diện nhà tài trợ chính của đêm trình diễn Trang phục dân tộc, gồm: Bà Cao Thị Hòa – Tổng Giám đốc Khu du lịch sinh thái Thung Nham, Cố vấn chăm sóc sức khỏe cuộc thi – Tiến sĩ Bác sĩ Bích Na và Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Thời trang POTEDOMA.

Hơn 50 bộ trang phục dân tộc được trình diễn tại đêm thi đã mang đến một bữa tiệc thị giác thăng hoa, tôn vinh vẻ đẹp độc đáo và đa dạng của các nền văn hoá. Ngoài ra, chương trình mở màn của Cosmo The Show, chuỗi show thời trang được tổ chức bởi Cosmo Academy và Unimedia, cũng được kết hợp tổ chức thành công tại Thung Nham, tạo điểm nhấn ấn tượng cho đêm diễn Trang phục dân tộc.

Một trong những điểm nhấn của sự kiện này những phần trình diễn mở màn của dàn người mẫu nhí đến từ Cosmo The Show. Nằm trong chuỗi chương trình lễ hội của Miss Comso 2024, Cosmo The Show là sự kiện thời trang kết hợp giải trí dành cho các bé có độ tuổi từ 5 – 15 tuổi có tài năng về catwalk, kỹ năng ca hát, nhảy và trình diễn sân khấu, được tổ chức bởi Cosmo Academy và Unimedia.

0020MISS COSMO 2024foto  KIENGCAN 0026MISS COSMO 2024foto  KIENGCAN 0029MISS COSMO 2024foto  KIENGCAN

Show diễn mở màn của Cosmo The Show diễn ra tại Thung Nham, nằm trong đêm thi Trang phục dân tộc của Miss Cosmo 2024. NTK Thạch Linh và thương hiệu thời trang Eunoia by An đồng hành cùng Cosmo The Show tại Ninh Bình, mang đến những thiết kế dành cho trẻ em mang hơi hướng dân tộc, thuần Việt song vẫn có nét đặc trưng riêng và sự trẻ trung tiệm cận với xu hướng thời trang quốc tế. Phần trình diễn đầu tiên là BST “Mây Họa Ánh Trăng” của NTK Thạch Linh, được lấy cảm hứng từ làng nghề tranh Đông Hồ.

0030MISS COSMO 2024foto  KIENGCAN 0027MISS COSMO 2024foto  KIENGCANPhần trình diễn thứ hai đến từ Eunoia by An với BST “Tích Tịch Tình Tang” thuộc dự án “Việt Nam Đa Sắc”, được chia làm hai chương, gồm “Việt Nam Xưa” với hai BST “Chín Tầng Mây” và “Truyện Cổ Tích Việt Nam”; cùng “Việt Nam Nay” với BST “Ả Đào Thị”.

0021MISS COSMO 2024foto  KIENGCANKết thúc phần trình diễn của Cosmo The Show, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh – đại diện của Việt Nam bất ngờ xuất hiện và mang đến một tiết mục âm nhạc đặc sắc. Trình diễn ca khúc “Giai Điệu Việt Nam Mình”, Miss Cosmo Vietnam gây bất ngờ bởi giọng hát truyền cảm, đưa khán giả vào một không gian âm nhạc đậm chất dân tộc.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh trình diễn ca khúc “Giai Điệu Việt Nam Mình”
Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh trình diễn ca khúc “Giai Điệu Việt Nam Mình”

Ở phần tiếp theo là phần thi trình diễn Trang phục dân tộc, mỗi đại diện đều mang theo một câu chuyện văn hóa độc đáo qua những bộ trang phục truyền thống của đất nước. Điều này giúp khán giả có cơ hội khám phá về văn hóa, bản sắc riêng của các dân tộc trên thế giới. Đồng thời, sự đầu tư hoành tráng cùng sự sáng tạo với nhiều kiểu dáng độc đáo khiến người xem bất ngờ.

0081MISS COSMO 2024foto  KIENGCANBên cạnh sự hoành tráng và thú vị của các thiết kế, thần thái trình diễn cũng là điểm cộng cho các thí sinh. Với mục đích xây dựng và lan tỏa thông điệp quảng bá nét đẹp văn hóa thông qua phần trình diễn, các thí sinh của Miss Cosmo 2024 đã chạm đến trái tim khán giả Việt.

0008MISS COSMO 2024foto  KIENGCAN 0071MISS COSMO 2024foto  KIENGCANĐêm trình diễn Trang phục dân tộc Miss Cosmo 2024 đã khép lại thành công với nhiều dấu ấn. Đây là đêm trình diễn chính thức đầu tiên của Miss Comso 2024, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp của cuộc thi. Chất lượng thí sinh của Miss Cosmo 2024 cũng được thể hiện rõ qua đêm trình diễn Trang phục dân tộc.

0075MISS COSMO 2024foto  KIENGCANSở hữu nhiều “chiến binh” đáng gờm với nhan sắc, vóc dáng, thần thái và tư duy nổi bật, cuộc đua giành vương miện Miss Cosmo 2024 hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn ở những giai đoạn tiếp theo.

0076MISS COSMO 2024foto  KIENGCANNgay sau đêm trình diễn Trang phục dân tộc, Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” cũng sẽ diễn ra tại đảo Khê Cốc, thuộc khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình vào ngày 20/9. Fashion Show nằm trong format chính thức, được tổ chức thường niên của Miss Cosmo. Trong mỗi mùa tổ chức, show trình diễn đầu tiên được xem là lời chào đặc biệt từ quốc gia đăng cai, lần này là Việt Nam.

0077MISS COSMO 2024foto  KIENGCANVé cho đêm Bán kết và Chung kết đang được mở bán và có nhiều chính sách ưu đãi cho khán giả mua sớm. Cụ thể ở đêm Chung kết, khi khán giả nếu mua trong khoảng thời gian 5/9 – 10/9 sẽ được giảm 15% tương đương 1,7 triệu đồng (khoảng 68 USD) cho hạng vé Gold và 850 nghìn đồng (khoảng 34 USD) cho hạng vé Standard. Với hạng vé UNICORN (FANZONE), có những đặc quyền độc quyền, gồm: vị trí ngồi đặc biệt, có tầm nhìn gần nhất tới sân khấu. Bên cạnh đó, người xem cũng sẽ nhận được: 1 áo thun Cosmo, 1 vé mời tham dự Tiệc VIP, tham gia thảm đỏ trước sự kiện.

– Vé Bán kết: https://misscosmo.1zone.vn/en/event/cosmo-semi-final
– Vé Chung kết: https://misscosmo.1zone.vn/en/event/cosmo-final

0015MISS COSMO 2024foto  KIENGCANMiss Cosmo 2024 có sự tham gia đồng hành của các đơn vị tài trợ: Nam A Bank; Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau; Gamuda Land; Quần Thể Danh thắng Tràng An; Khu du lịch sinh thái Thung Nham; Ngọc Châu Âu; Hoàn Vũ Yến; Eventista; Royal Long An Golf; Bh Med; Tripollar; Mr. Crazy & Lady Sexy; POTEDOMA; Cosmo Academy; FUTA Bus Lines; Hanoi Daewoo Hotel; Somerset Ho Chi Minh City; Gem Center; Vertu; La Rose Flower; Bệnh viện FV; Hot Tour; Ninh Bình Legend Hotel & Convention Center; Dalat Palace; Du Parc Hotel; Diamond Stars Bến Tre; Diamond Bay Nha Trang Hotel cùng các đơn vị đối tác truyền thông: TikTok, Tạp chí Harper’s Bazaar, Moli, Kompa.ai, Siêu ứng dụng giải trí VieON, POPS và bảo trợ truyền thông: VTV, HTV, VieZ, Saobiz, Phụ Nữ Ngày Nay, Lavyon Magazine,… Bảo trợ truyền thông quốc tế, gồm có: Global Beauties, Missosology, Sash Factor, The Philippine Pageantry, World Press, DPIDAMU, Pageantry News International, Moli Queen, Miss U Opinions, International Poll, Thai Sashes.

 

Ảnh: NAG KiengCan & KiengCanTeam, Sang Dao Team

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN