Hoa hậu Xuân Hạnh diện áo dài thướt tha, lên đường nhập cuộc Miss Cosmo 2024

Tối 11/9, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam – Bùi Xuân Hạnh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, sẵn sàng bay ra Hà Nội để nhập cuộc cùng các người đẹp quốc tế khác đến với “đấu trường nhan sắc” Miss Cosmo 2024. Cô nhận được lời chúc từ Giám đốc Quốc gia Miss Cosmo Vietnam – Hoa hậu Ngọc Châu cùng khán giả hâm mộ.

Miss Cosmo 2024 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của hơn 60 người đẹp trên khắp các nước và vùng lãnh thổ. Dàn thí sinh đều là các hoa hậu/ á hậu/ người đẹp được trao danh hiệu Miss Cosmo từ các quốc gia trên thế giới. Trong số đó có không ít người đẹp có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi lớn khác, điều này không chỉ mang đến sự thú vị cho cuộc thi mà còn nâng tầm, thể hiện vị thế ngành công nghiệp sắc đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Evoto

Đến thời điểm này, các người đẹp đã bắt đầu đến Việt Nam để nhập cuộc Miss Cosmo 2024, điểm đến đầu tiên trong chuỗi hành trình trải dài tại các thành phố lớn là Hà Nội. Mang tâm thế chủ nhà, tối 11/9, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh cũng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay đến thủ đô Hà Nội tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bên cạnh đó, cô cũng nhận trách nhiệm là chủ nhà, giới thiệu đến bạn bè quốc tế về nét đẹp thiên nhiên, văn hoá và con người Việt Nam.

Evoto

Chọn tà áo dài trắng chất liệu sequin lấp lánh được đính kết tỉ mỉ, Hoa hậu Xuân Hạnh mang đến hình ảnh duyên dáng, mạnh mẽ của người con gái Việt giúp Xuân Hạnh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Evoto

Evoto

Giám đốc Quốc gia Miss Cosmo Vietnam – Hoa hậu Ngọc Châu cũng có mặt tại sân bay từ sớm để tiếp thêm động lực cho Xuân Hạnh. Cô dành cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam nhiều lời tâm sự có cánh: “Gánh nặng hai tiếng Việt Nam đang nằm trên vai em, nhưng an tâm vì luôn có chị cùng mọi người phía sau ủng hộ”.

Evoto

Evoto

Ngoài ra, còn có các khán giả hâm mộ đến ủng hộ nàng hậu khiến Xuân Hạnh không khỏi xúc động. Cô và người hâm mộ đã cùng nhau hô vang hai tiếng Việt Nam đầy tự hào và quyết tâm.

Xuân Hạnh chia sẻ, cô cảm thấy hào hứng và có chút hồi hộp bởi sắp được gặp gỡ các thí sinh quốc tế cùng nhập cuộc Miss Cosmo 2024. Theo lịch trình, các thí sinh sẽ đến Hà Nội và bắt đầu nhập cuộc với Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế – Miss Cosmo 2024 từ ngày 12/9. Hiện thông tin về các người đẹp đến Việt Nam đang nhận được rất nhiều chú ý của khán giả trong và ngoài nước.

Indonesia
Miss Cosmo Indonesia – Ketut Permata Juliastrid Sari

Đến Việt Nam từ rất sớm là đại diện Indonesia – Ketut Permata Juliastrid Sari, cô được đánh giá là một trong những người đẹp có kỹ năng rất mạnh cũng như có tư duy lãnh đạo, khả năng hùng biện về các vấn đề xã hội, văn hóa.

Miss Cosmo Honduras - Britthany Marroquín
Miss Cosmo Honduras – Britthany Marroquín

Đại diện Honduras – Britthany Marroquín cũng đang trên chuyến bay đến với Việt Nam, cô nhận được nhiều lời khen từ các fan quốc tế với street style sân bay tôn dáng cùng gương mặt sắc sảo.

El Salvador - Sara Sofia Cordova
Người đẹp El Salvador – Sara Sofia Cordova

Người đẹp El Salvador – Sara Sofia Cordova hào hứng trong hành trình đến với Miss Cosmo 2024. Trên fanpage cuộc thi, cô gái 25 tuổi cùng với Miss Cosmo Nicaragua – Julia Aguilar nằm trong nhóm những thí sinh nhận được nhiều lời khen về gương mặt đẹp ngọt ngào, vóc dáng thanh tú.

Ngoài ra, các thí sinh khác đến từ Chile – Anita-María Pascal Rojas Zuñiga, Miss Cosmo Bolivia – Hazel Holters hay Bangladesh – Farzana Yasmin Ananna… trong hành trình đến Việt Nam tham dự Miss Cosmo 2024 cũng được khán giả hâm mộ nhan sắc trong và ngoài nước quan tâm.

Miss Cosmo Ban Chile - Anita-María Pascal Rojas Zuñiga, Miss Cosmo Bolivia - Hazel Holters hay Bangladesh - Farzana Yasmin Ananna
Miss Cosmo Bangladesh – Farzana Yasmin Ananna
Miss Cosmo Chile - Anita-María Pascal Rojas Zuñiga
Miss Cosmo Chile – Anita-María Pascal Rojas Zuñiga
Miss Cosmo Nicaragua
Đại diện Miss Cosmo Nicaragua

Miss Cosmo đã bước vào chặng đầu tiên tại Hà Nội, thế nhưng khu vực miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi. Trước tình hình này, tổ chức Miss Cosmo đã quyết định thay đổi lịch trình của một số hoạt động quan trọng để tập trung vào công tác hỗ trợ người dân Việt Nam khắc phục hậu quả do bão gây ra.

Hiện tại vé cho đêm Bán kết và Chung kết đang được mở bán và có nhiều chính sách ưu đãi cho khán giả mua sớm. Cụ thể ở đêm Chung kết, khi khán giả nếu mua trong khoảng thời gian 5/9 – 10/9 sẽ được giảm 15% tương đương 1,7 triệu đồng (khoảng 68 USD) cho hạng vé Gold và 850 nghìn đồng (khoảng 34 USD) cho hạng vé Standard.

– Vé Bán kết: https://misscosmo.1zone.vn/en/event/cosmo-semi-final
– Vé Chung kết: https://misscosmo.1zone.vn/en/event/cosmo-final

Miss Cosmo 2024 có sự tham gia đồng hành của các đơn vị tài trợ: Nam A Bank; Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau; Gamuda Land; Quần Thể Danh thắng Tràng An; Khu du lịch sinh thái Thung Nham; Ngọc Châu Âu; Hoàn Vũ Yến; Eventista; Royal Long An Golf; Bh Med; Tripollar; Mr. Crazy & Lady Sexy; POTEDOMA; Cosmo Academy; FUTA Bus Lines; Hanoi Daewoo Hotel; Somerset Ho Chi Minh City; Gem Center; Vertu; La Rose Flower; Bệnh viện FV; Hot Tour; Ninh Bình Legend Hotel & Convention Center; Dalat Palace; Du Parc Hotel; Diamond Stars Bến Tre; Diamond Bay Nha Trang Hotel cùng các đơn vị đối tác truyền thông: TikTok, Tạp chí Harper’s Bazaar, Moli, Kompa.ai, Siêu ứng dụng giải trí VieON, POPS và bảo trợ truyền thông: VTV, HTV, VieZ, Saobiz, Phụ Nữ Ngày Nay, Lavyon Magazine,… Bảo trợ truyền thông quốc tế, gồm có: Global Beauties, Missosology, Sash Factor, The Philippine Pageantry, World Press, DPIDAMU, Pageantry News International, Moli Queen, Miss U Opinions, International Poll, Thai Sashes.

Ảnh: Team Loan Bé

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN