Hôm nay, H&M đã tiết lộ thông tin về nhà thiết kế độc quyền tiếp theo hợp tác cùng H&M cho bộ sưu tập Kết hợp cùng Nhà thiết kế (Designer Collaboration) nổi tiếng hàng năm của hãng.
Và cái tên cho năm 2017 chính là ERDEM, nhà thiết kế người London được rất nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang yêu mến, với những mẫu thiết kế được xem là không thể thiếu trong tủ đồ của họ. Song song đó, H&M cũng vui mừng thông báo nhà làm phim ảo tưởng Baz Luhrmann sẽ là người thổi sức sống cho bộ sưu tập bằng cách thức kể chuyện độc đáo của mình. Bộ sưu tập ERDEM x H&M sẽ được bày bán tại một số cửa hàng chọn lọc của H&M trên toàn thế giới cũng như trên trang web hm.com kể từ ngày 2 tháng 11.
Hợp tác với H&M, Erdem đã thiết kế một bộ sưu tập hoàn toàn mới dành cho nữ giới và lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập dành cho nam giới. Erdem tin vào sức mạnh của vẻ đẹp, tìm tòi những tư liệu lịch sử và khám phá những câu chuyện cá nhân trong từng mẫu thiết kế của mình. Thông qua bộ sưu tập ERDEM x H&M, anh sẽ mang đến và tái hiện chủ đề thiết kế từ những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của mình theo cách thức mới mẻ, ‘chơi đùa’ với kỹ thuật in ấn, vải vóc và thủ công tỷ mỷ, vốn là những yếu tố tạo nên tên tuổi của Erdem.
“Tôi thực sự hạnh phúc khi hợp tác với H&M, và khám phá công việc của mình theo cách hoàn toàn mới, bao gồm cả bộ sưu tập dành cho nam giới mà tôi chưa từng thực hiện. Tôi cũng rất hồi hộp khi cộng tác với Baz Luhrmann, một trong những người kể chuyện đáng kính nhất trong thời đại của chúng ta,” Erdem chia sẻ.
“Đối với tôi, thời trang luôn là điều gì đó vượt lên giới hạn của vải vóc, đó là một hình thức biểu đạt – hình thức nghệ thuật rất khác biệt. Tôi rất hào hứng khi hợp tác với Erdem và H&M để thuật lại câu chuyện về bộ sưu tập độc đáo này,” Baz Luhrmann phát biểu.
“Từ thời điểm chúng tôi bắt đầu thảo luận với Erdem về quá trình hợp tác, tôi đã rất ấn tượng với tầm nhìn của anh ấy. Đối với bộ sưu tập ERDEM x H&M, anh ấy đã tạo nên một thế giới tuyệt đẹp, trang nhã, giàu chi tiết và đầy quyến rũ. Đây là những bộ trang phục đặc biệt mà bạn sẽ muốn mặc mãi,” Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo của H&M cho hay.