Á hậu Thu Hương đồng hành cùng Jeep tại thị trường Việt Nam

Ngày 6/11 vừa qua, Jeep Vietnam Automobiles (JVA) tổ chức thành công sự kiện “Jeep & Friends”.

huong4Đây là cơ hội để Jeep công bố hợp tác với các đối tác: ngân hàng, bảo hiểm, phụ kiện xe hơi… nhằm tạo nên một hệ sinh thái toàn diện, mang đến những giá trị cao cấp cho khách hàng. Đến với chương trình, các khách mời, bên cạnh những kiến thức bổ ích và những phần trình diễn đặc sắc, đã được “mãn nhãn” với những thước phim chân thực, sống động về hai dòng xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam là Wrangler và Gladiator.

Với sự trở lại trong năm 2020, Jeep mong muốn mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới: độc lập, mạnh mẽ, cá tính, sexy và là “người bạn thân thiết” đồng hành cùng khách hàng không chỉ trên hành trình offroad mà còn trên con đường gắn kết tình thân. Ngoài ra, Jeep cũng đã chọn Á hậu Thu Hương cùng Tập đoàn Truyền thông Nam Hương làm đơn vị tư vấn chiến lược truyền thông và tiếp thị tại thị trường Việt Nam.

huong6Á hậu Thu Hương hiện đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Nam Hương Group, công ty chuyên tư vấn chiến lược thương hiệu và giải pháp truyền thông toàn diện, đồng thời chị cũng là người sáng lập và điều hành Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global, Chủ tịch Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – WSUN…

Sau hơn 20 năm hoạt động với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của Á hậu Thu Hương, Nam Hương Corp với sứ mệnh “xây dựng chiến lược kinh doanh hoàn hảo giúp các cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế nâng thương hiệu và nhân hiệu lên một tầm cao mới” đã trở thành nhà tư vấn chiến lược uy tín với các đối tác lớn như: Nguyễn Hoàng Group, Capital Land, Liberty Central, Sam Sung, Capella, AIMS, Long Beach Pearl, Doji, The Adora, Tuần Lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week…

huong8Trong vai trò Nhà tư vấn Nhà truyền thông và tiếp thị, Á hậu Thu Hương cùng Nam Hương Group kết hợp với Ban điều hành Jeep sẽ vạch ra những chiến lược phù hợp để phát huy triệt để sức mạnh thương hiệu của Jeep tại thị trường Việt Nam cũng như xây dựng các kênh truyền thông đa phương tiện nhằm lan tỏa hình ảnh của Jeep tới cộng đồng những người yêu xe. Ở thời điểm hiện tại, Nam Hương Group cùng Jeep đã hoàn tất khâu tuyển dụng và đào tạo nhân sự cũng như các thủ tục để mang những chiếc xe Jeep đầu tiên về Việt Nam sẵn sàng cho đợt ra mắt vào tháng 12 tới.

Nhận định về thương hiệu Jeep cũng như lần trở lại với Việt Nam, Á hậu Thu Hương cho biết: “Jeep là thương hiệu mà có lẽ chúng ta không cần phải bàn về độ nổi tiếng bởi với gần 80 năm hình thành và phát triển, Jeep đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trở thành một thương hiệu đại diện cho nền văn hóa chơi xe địa hình với các sản phẩm dẫn đầu xu hướng. Vì lẽ đó, tôi nghĩ rằng việc Jeep trở lại với thị trường Việt Nam vào tháng 12 tới là một tin vui đối với cộng đồng người yêu xe, thích phiêu lưu và đam mê khám phá. Giờ đây, ai trong chúng ta cũng đều có thể sở hữu ngay một con Jeep với màu sắc chất, mẫu mã đa dạng giúp người sở hữu thể hiện cá tính của mình mà không cần tốn quá nhiều phí, thuế, vì tất cả đã có sẵn tại Việt Nam”. “Chúng tôi sẵn sàng đồng hành để đưa Jeep vươn xa hơn nữa”, Á hậu Thu Hương nhấn mạnh.

talkshowTrong khuôn khổ Dạ tiệc ‘Jeep & Friends’, Á hậu Thu Hương còn đảm nhận vai trò Host, người kết nối tại Tọa đàm Go Anywhere – Do Anything với sự góp mặt của ông Vũ Ngọc Cường – Thành viên HĐQT Công ty CP Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn; ông Nguyễn Hoàng Tuấn – Chủ tịch Sơn Kim Group và Sơn Kim Land và “hot vlogger” Phan Triệu Dũng Tâm – Owner, Reviewer của trang Autozone.vn.

Á hậu Thu Hương cùng ba diễn giả đã có những màn đối đáp về Jeep, phong cách sống cũng như lý do tại sao thương hiệu xe này lại trở thành “Vua xe địa hình” mà ai cũng đều mong muốn sở hữu. Phần chia sẻ góp phần giúp người tham dự có thêm những góc nhìn mới mẻ về Jeep.

CW3A6934

Jeep sẽ có buổi giới thiệu showroom của Jeep cùng các dòng xe sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 12/2020. Khách hàng đăng ký đặt mua xe đến hết ngày 12/11, Jeep Việt Nam sẽ dành ưu đãi đặc quyền tặng 100% phí trước bạ với giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng, và được tặng phim cách nhiệt đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Cool N Lite.

Hân Nguyễn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN