TS.BS Bích Na đồng hành cùng 58 thí sinh Miss Cosmo 2024

Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế – Miss Cosmo 2024 đã khởi tranh với sự góp mặt của các người đẹp đến từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò healthcare director (giám đốc sức khỏe) là bác sĩ Bích Na.

IMG_1940Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, TS.BS. Bích Na (hiện đang là Giảng viên trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, từng nhận giải thưởng Nhà nghiên cứu trẻ Châu Á về giải phẫu bệnh da), có cơ hội đồng hành cùng gần 60 người đẹp đến các quốc gia trên thế giới hội tụ tại Miss Cosmo 2024 – cuộc thi sắc đẹp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

IMG_1945Với tiêu chí “vẻ đẹp nâng tầm ảnh hưởng (impactful beauty)”, Miss Cosmo 2024 hướng đến tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ không chỉ sở hữu sắc đẹp mà còn có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển và giải quyết các vấn đề chung của cộng đồng.

IMG_1942Với lịch trình dày đặc đi qua nhiều địa danh chỉ trong gần một tháng, mỗi thí sinh cần duy trì nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng cho các hoạt động quan trọng của cuộc thi.

pakmen_foto_IMG_0736_1Trong vai trò giám đốc sức khỏe, xuyên suốt hành trình của cuộc thi, bác sĩ Bích Na đã tư vấn, chia sẻ cùng các thí sinh những kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe để giúp họ có được thể trạng cũng như diện mạo hoàn hảo.

IMG_1941Trong lĩnh vực làm đẹp, TS.BS Bích Na là một nhân hiệu uy tín với 10 năm kinh nghiệm. Nét đẹp tri thức của cô còn thể hiện qua những hành trang truyền cảm hứng làm đẹp đến cộng đồng và có sức ảnh hưởng trong ngành giáo dục. TS.BS Bích Na hiện đang là giảng viên Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM. Cô còn hợp tác với các phòng lab, giáo sư, bác sĩ đầu ngành từ Châu Á đến Châu Âu để nghiên cứu, chia sẻ các kiến thức chuyên môn. Song hành cùng Miss Cosmo 2024, một cuộc thi nhan sắc quốc tế, TS.BS Bích Na ngày càng khẳng định được vị thế của mình về việc đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chuyên môn, cũng như tinh thần của cuộc thi.

Evoto

IMG_1944Miss Cosmo 2024 là cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại TP. HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Đảm nhận vị trí Healthcare Director, TS.BS Bích Na sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh trong các điểm đến mới như: Bảo Lộc với phần thi trình diễn áo dài – biểu tượng trang phục quốc gia, Long An trong hoạt động gala trao giải Cosmo Golf và Thành phố Hồ Chí Minh nơi diễn ra bán kết, chung kết của cuộc thi.

Tổng hợp

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN