Bác sĩ Trần Lan Anh – Cố vấn nha khoa thẩm mỹ của Miss Cosmo 2024

Là gương mặt quen thuộc trong hội đồng cố vấn đã đồng hành cùng các thí sinh Miss Cosmo 2024 từ những ngày đầu tiên, Bác sĩ Trần Lan Anh đã gây ấn tượng với profile “siêu khủng” của mình.

Evoto
Bác sĩ Trần Lan Anh

Bác sĩ Trần Lan Anh là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và phục hình tại Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng với kỹ thuật dán sứ Veneer với hơn 16 năm kinh nghiệm và là Trưởng khoa thẩm mỹ tại Platinum Dental Group.

Untitled-24Với nền tảng học vấn vững chắc và không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn qua các trường và khóa học quốc tế, Bác sĩ Trần Lan Anh đã đạt được những chứng chỉ uy tín bao gồm:

– Tốt nghiệp Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược TP.HCM 2007.
– Liên đại học về Phục hình Thẩm mỹ từ Đại học Bordeaux, Pháp.
– Chứng chỉ Nha khoa và Thiết kế Nụ cười từ Đại học British Columbia, Vancouver, Canada, với phương pháp toàn diện từ thiết kế đến gắn Veneer.
– Chứng chỉ Khóa học Nha khoa Thẩm mỹ về Làm Veneer Trực tiếp từ Edelweiss.
– Chứng chỉ Digital Smile Design (DSD), học viện quốc tế với Christian Coachman tại Madrid, Tây Ban Nha.

Untitled-12 Untitled-29Không chỉ dừng lại ở đó, Bác sĩ Trần Lan Anh đã hoàn thành nhiều khóa học chuyên sâu về nha khoa thẩm mỹ tại các quốc gia như Canada, Tây Ban Nha, và Pháp. Điều này không chỉ giúp bác sĩ làm chủ các kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn mang đến cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ tối ưu và cá nhân hóa, giúp họ sở hữu nụ cười hoàn hảo và tự tin hơn trong cuộc sống.

Untitled-5Với profile ấn tượng của mình, Bác sĩ Trần Lan Anh đã trở thành cố vấn đáng tin cậy của các thí sinh cuộc thi Miss Cosmo 2024. Cô đã đồng hành xuyên suốt, góp công sức để giúp cho những nàng hậu duy trì sức khỏe răng miệng và nụ cười rạng rỡ suốt chặng hành trình của Miss Cosmo 2024.

Khánh Trần

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN