AEON Việt Nam tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc, phát triển toàn diện

Trong năm 2024, AEON Việt Nam mang đến hơn 9.000 cơ hội việc làm đa dạng vị trí và ngành nghề, tạo cơ hội phát triển cho cả nguồn nhân lực bên ngoài và nhân sự nội tại của doanh nghiệp, nhằm phục vụ chiến lược mở rộng kinh doanh trong năm nay và giai đoạn mua sắm cao điểm đợt cuối năm.

Theo khảo sát Manpower 2024, 87% người được khảo sát cho rằng yếu tố cân bằng và ổn định trong công việc ngày càng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sự hài lòng của họ với công ty. Bên cạnh đó, nhu cầu phát triển cá nhân là một trong những yếu tố hàng đầu với hơn 30% người được hỏi quan tâm. Các ứng viên không chỉ mong muốn một mức lương hấp dẫn mà còn cần một môi trường làm việc ổn định, có cơ hội phát triển bền vững.

AEON Việt Nam tăng tốc mở rộng, tạo dựng môi trường làm việc hạnh phúc và phát triển toàn diện

Trong tầm nhìn dài hạn, tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản để đẩy mạnh đầu tư. Bán lẻ Tổng hợp là một trong ba trụ cột kinh doanh cốt lõi của AEON đã và sẽ được tiếp tục tăng tốc trong thời gian tới.

Năm 2024, AEON Việt Nam dự kiến khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tại Huế vào cuối năm 2024, cùng với hai trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội, đồng thời mở mới các cửa hàng chuyên doanh cùng các siêu thị nhỏ.

AEON Việt Nam đã lên kế hoạch từ sớm và đang khẩn trương triển khai những bước chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng chiến lược mở rộng này, với nhu cầu tuyển dụng tới 9.000 nhân sự làm việc toàn thời gian và bán thời gian. Trước đó, vào tháng 6 và 7 năm 2024, AEON Việt Nam đã tổ chức chuỗi ngày hội tuyển dụng tại TP.HCM và Huế, thu hút gần 6.000 ứng viên đến phỏng vấn và tìm kiếm cơ hội việc làm. Đặc biệt, vào ngày 3 tháng 8 tới đây, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức ngày hội tuyển dụng tại Hà Nội, mang đến đa dạng cơ hội việc làm cho người lao động tại thủ đô.

v1AEON Việt Nam tổ chức hoạt động tuyển dụng thu hút gần 6.000 ứng viên tại TP. HCM và Huế

Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ – Giám đốc Quản trị chiến lược Nguồn nhân lực AEON Việt Nam cho biết: “Ngành bán lẻ tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, và AEON Việt Nam là một trong những nhà bán lẻ tiên phong mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Với tốc độ mở rộng mạnh mẽ trong năm 2024, AEON Việt Nam đang mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhân tài ngành bán lẻ muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động và đầy tiềm năng. Tại AEON Việt Nam, chúng tôi luôn đề cao giá trị con người và xem phát triển nhân sự là chìa khóa cho sự thành công bền vững của doanh nghiệp.”

Mang tới cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cho nhân sự

Được lấy cảm hứng từ ý tưởng “Career Garden – Khu vườn sự nghiệp”, AEON Việt Nam theo đuổi sứ mệnh tạo dựng môi trường làm việc “Nuôi dưỡng chất riêng, sự nghiệp tỏa sắc”. Tại AEON Việt Nam, mỗi nhân tài đều có không gian phát triển toàn diện, cùng hỗ trợ lẫn nhau và cùng dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, dựa trên ba trụ cột giá trị bền vững gồm phát triển sự nghiệp bền vững, văn hóa làm việc bền vững và doanh nghiệp bền vững.

3. Đào tạo và khai vấnCác hoạt động đào tạo nhân sự tại AEON Việt Nam giúp từng nhân sự phát triển bản thân

2. AEON Team BuildingAEON Việt Nam luôn chú trọng đến văn hóa làm việc bền vững thông qua các hoạt động gắn kết nội bộ doanh nghiệp

4. AEON EkidenAEON Việt Nam tổ chức giải chạy AEON Ekiden 2024 dành cho nhân sự và cộng đồng địa phương

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ – Giám đốc chiến lược Nguồn Nhân lực, AEON Việt Nam, sự thay đổi là điều thiết yếu để phù hợp với từng giai đoạn thị trường cũng như nhu cầu phát triển cá nhân mang tính bền vững và lâu dài tại doanh nghiệp họ làm việc. Do đó, AEON Việt Nam luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, nơi mỗi cá nhân được tôn trọng, được khuyến khích làm những điều mới mẻ, thử thách giá trị bản thân ở nhiều lĩnh vực và cùng gắn kết với nhau bởi những giá trị chung.

Lam Nguyễn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN