AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Huế

Ngày 21/9, AEON Huế – Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (TT BHTH & ST) đầu tiên tại miền Trung của AEON Việt Nam – đã chính thức khai trương. 

1. AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON HuếAEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Huế vào ngày 21/9

AEON Huế là TT BHTH & ST thứ 7 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, nằm trong Trung tâm mua sắm AEON Huế. AEON Huế khai trương, đánh dấu bước tiến đầu tiên của AEON Việt Nam tại khu vực miền Trung, thể hiện rõ chiến lược tăng tốc mở rộng của AEON tại Việt Nam.

8. Các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON - HÓME CÓORDYÔng Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Tiếp nối sự hiện diện tại Thành phố Hồ Chí Minh ở miền Nam và Hà Nội, Hải Phòng ở miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu AEON đầu tiên tại Huế – trung tâm kinh tế văn hóa đang trên đà phát triển. Tập đoàn AEON mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.”

2. Ông Furusawa Yasuyuki - Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON tham dự họp báo khai trương AEON HuếÔng Furusawa Yasuyuki (thứ ba từ trái sang) tham dự họp báo khai trương AEON Huế

Kết hợp hài hoà giữa nét truyền thống của Huế và phong cách sống hiện đại, TT BHTH & ST AEON Huế không chỉ mang đến không gian mua sắm đa dạng sản phẩm và dịch vụ mà còn là điểm đến hút khách với những trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc, hòa quyện giữa Huế và Nhật Bản. Tất cả tạo nên một trải nghiệm mua sắm độc đáo, góp phần nâng tầm phong cách sống cho người dân địa phương.

3. Quầy lưu niệm lần đầu có tại AEON Huế 4. Khu vực ẩm thực luôn là điểm thu hút đối với các khách hàng tới AEONVới mong muốn góp phần phát triển ngành bán lẻ hiện đại tại Huế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, AEON Việt Nam không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, mang đến cho khách hàng danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú. Chỉ riêng tại khu vực siêu thị, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, nguồn gốc. Bên cạnh đó còn có khu vực quầy lưu niệm giới thiệu hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng tiếng Anh.

Khánh Nguyễn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN