“The beauty of Viet Nam” được Trung tâm UNESCO Văn hóa, Giáo dục và Đào tạo (UNESCO – CEP) thực hiện với sự đồng hành của các tạp chí: Nữ Doanh Nhân, Đẹp, Elle, Harpe’r Bazar, Golf & Life, Du lịch & Giải trí, Kênh truyền hình Yan TV…
Ý thức được việc gìn giữ và quảng bá văn hóa Việt Nam, dự án nhằm góp phần xây dựng diện mạo mới cho hoạt động quảng bá du lịch và vinh danh nét đẹp quốc gia.
Dự án “ The beauty of Viet Nam” chính thức khởi động vào ngày 12 tháng 5 năm 2015 với 3 chương trình chủ điểm xuyên suốt: Dáng Việt, Duyên Việt và Nét Việt.
Dáng Việt là chương trình gìn giữ và quảng bá nét đẹp tinh tế của áo dài Việt Nam thông qua các buổi trình diễn các bộ sưu tập áo dài kết hợp nhạc cụ truyền thống, hứa hẹn sẽ là điểm sáng văn hóa tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.
Bộ sưu tập ” Một thoáng quê hương” của nhà thiết kế Tuấn Hải
Duyên Việt là chương trình biểu diễn ca vũ nhạc kịch đặc biệt nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc của 54 dân tộc trên đất nước Việt Nam.
Nét Việt là chương trình khai thác và giới thiệu vẻ đẹp văn hóa của 54 dân tộc trên toàn quốc qua bộ sưu tập ảnh 54 trang phục dân tộc Việt Nam.
Với ba chương trình cụ thể giàu ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn cùng hàng loạt các hoạt động bên lề như cuộc thi thiết kế áo dài, cuộc thi ảnh, chương trình hoạt động xã hội 64 tủ sách cho 64 tỉnh thành….
Một số hình ảnh trong chương trình khởi động dự án tối ngày 12 tháng 5 năm 2015
Nghệ sĩ Thành Lộc cũng có mặt trong chương trình họp bao và ra mắt dự án
Nghệ sĩ Kèn Saxophone Minh Tâm Bùi
Buổi họp báo thu hút nhiều doanh nhân
Từ trái qua phải, doanh nhân Kim Yến, ngoài cùng bên trái, doanh nhân Thảo Hiệp Phát AB ngoài cùng bên phải
Doanh nhân Hồng Chính
Các kênh truyền thông của dự án
Website: http://thebeautyofvietnam.com
Facebook: http://facebook.com/thebeautyofvietnam.com
Phụ Nữ Ngày Nay