Vì là sản phẩm “chốt sổ” 2020 của Sơn Tùng, nên MV Chúng ta của hiện tại đã nhận về rất nhiều thành tích khả quan sau ít giờ lên sóng.
- Sơn Tùng giữ vững danh hiệu nghệ sĩ Vpop nhiều MV trăm triệu view nhất
- Loạt bản sao từ nam tới nữ của Sơn Tùng M-TP
- Cuối năm, ca sĩ ồ ạt ra album nuôi đam mê và vẽ chân dung âm nhạc
Tối ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới mang tên Chúng ta của hiện tại. Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng nhiều khán giả cho rằng rất có thể đây chính là phần 2 của bản hit đình đám Em của ngày hôm qua từng “gây bão” 7 năm về trước.
Vì là sản phẩm “chốt sổ” 2020 của Sơn Tùng, nên MV Chúng ta của hiện tại đã nhận về rất nhiều thành tích khả quan sau ít giờ lên sóng. Cụ thể, theo số liệu thống kê từ phía Sơn Tùng, MV Chúng ta của hiện tại thời điểm công chiếu đã ghi nhận 1.5 triệu lượt xem (Đứng thứ 5 trên Thế giới), 2 triệu lượt xem sau 23 phút phát hành, 4 triệu lượt xem sau 1 giờ và 5.7 triệu lượt xem sau 2 giờ.
Từ những con số này có thể thấy được sự quan tâm khán giả dành cho sản phẩm lần này của Sơn Tùng rất lớn. Nếu như so sánh với Có chắc yêu là đây thì cũng kẻ tám lạng, người nửa cân.
Mặc dù khả quan về những con số là vậy, nhưng MV của Sơn Tùng lại đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Đa số khán giả sau khi xem đều có chung một cảm nhận rằng “không hiểu chuyện gì đang diễn ra?” mặc dù thời lượng MV kéo dài tận 14 phút. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng, phần âm nhạc lần này chưa thật sự ấn tượng vì ca từ và giai điệu cứ lặp đi lặp lại một cách khó hiểu.
Song, vẫn có không ít ý kiến khen ngợi sản phẩm lần này của Sơn Tùng và mong muốn MV nhanh chóng xuất hiện trên top trending. Tuy nhiên, có lẽ Sơn Tùng sẽ khá khó khăn khi phải đối đầu với bộ đôi Đen Vâu – JustaTee đang thống trị ngôi đầu top thịnh hành Youtube cũng như nhiều tên tuổi “sừng sỏ” khác sắp comeback.
Theo Thanh Phúc – saostar.vn