Ngày 29/9 vừa qua, Tập đoàn LAILA vừa tổ chức thành công Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm On-In kết hợp Hội thảo đào tạo “Kinh doanh tốc chiến” nhằm giúp các nhân tố khởi nghiệp trong thị trường kinh doanh online sở hữu được quy trình chốt sale tốc lực và vô hiệu hóa sự từ chối đến từ khách hàng.
Nhà sáng lập thương hiệu CEO Trần Mỹ Đức đã đích thân đào tạo trực tiếp cho hội trường hơn 400 người. Dựa trên kinh nghiệm 10 năm thương trường thực tế nhất, cô tự tin khẳng định sẽ giúp hàng triệu nhân tố khởi nghiệp “hái ra tiền” – tạo thu nhập khủng và gây dựng hệ thống kinh doanh hùng mạnh nếu chọn đồng hành cùng On-In.
Đặc biệt tại hội nghị còn có sự xuất hiện của Mentor Nguyễn Tất Kiểm – chuyên gia đào tạo kinh doanh mỹ phẩm online thực chiến số 1 Việt Nam. Ông được mời đến với vai trò một người thầy: chia sẻ và đào tạo về tư duy lẫn kiến thức hữu ích cho những nhân tố khởi nghiệp có thể hình dung rõ hơn về sự nghiệp kinh doanh thời đại 4.0. Nắm bắt cơ hội, áp dụng kĩ thuật chuyên ngành, hành động không ngừng nghỉ chắc chắn sẽ tạo ra kết quả đột phá.
Đồng thời tại hội nghị, On-In cũng chính thức công bố sự xuất hiện của SIÊU PHẨM HUỶ DIỆT MỤN. Và đây cũng chính là sản phẩm khai màn của thương hiệu – hứa hẹn sự trải nghiệm về độ hiệu quả hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp trong hàng nghìn sản phẩm trị mụn khác trên thị trường. Phải gọi là một cực phẩm được săn lùng khủng khiếp chỉ sau 3 ngày đưa mẫu Test (mẫu thử) ra thị trường mặc dù phía công ty chưa công khai sản phẩm chính thức cũng như giá lẻ cạnh tranh. Điều này chứng tỏ, cực phẩm này phát huy tác dụng rõ rệt chỉ sau 3 ngày sử dụng. Dù chỉ mới ra mắt thương hiệu – mới công bố sản phẩm mới nhưng On-In đã chiếm được lòng tin của hàng nghìn khách hàng về SỰ UY TÍN trong chất lượng sản phẩm lẫn TRÁCH NHIỆM đối với các đại lí gia nhập sỉ. Thương hiệu On-In trao giá trị đến các đối tác phân phối trước khi nhận lại giá trị cho riêng mình. Bằng chứng chính là buổi đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kinh doanh online của CEO Trần Mỹ Đức và chuyên gia Nguyễn Tất Kiểm ngay trước khi ra mắt siêu phẩm.
Chỉ một hội nghị diễn ra và hiệu ứng vang dội của hội nghị, có thể nhìn nhận rằng On-In chính là một đối thủ lớn đáng gờm trong ngành mỹ phẩm online tại Việt Nam.
Sau đây là một vài hình ảnh tại sự kiện: