Giải pháp nào cho cả gia đình luôn khỏe mạnh?

Là một người phụ nữ, tôi luôn ý thức về trách nhiệm của mình trong việc chăm sóc sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại, công việc bận rộn khiến cho qũy thời gian tôi dành cho gia đình cũng bị hạn chế. Vì vậy mà tôi luôn mong muốn có một giải pháp hỗ trợ tôi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình mỗi ngày.

Rồi một hôm đi làm về, rảo bước trong siêu thị qua các gian hàng bày bán trang thiết bị chăm sóc sức khỏe, tôi bị thu hút bởi bộ thiết bị y tế nhỏ gọn nhưng có chứa đến 5 loại máy vô cùng hữu ích là: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, cân đo lượng mỡ cơ thế, máy xông mũi họng và nhiệt kế điện tử. Qua thông tin từ cô bán hàng tôi được biết đấy là bộ sản phẩm của thương hiệu Omron Nhật Bản, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình đang được cả thế giới tin dùng. Thử nghiệm với chiếc máy đo huyết áp, tôi khá thích thú khi nó được trang bị tín hiệu báo, giúp chỉ dẫn vị trí quấn vòng bít đúng, ngoài ra nó còn có thể phát hiện nhịp tim bất thường và có tín hiệu báo nếu huyết áp cao,… Chiếc máy đo đường huyết lại khiến tôi bất ngờ khi cho kết quả đo sau 5 giây với độ chính xác lên tới 98%. Còn máy đo lượng mỡ tuy làm tôi có chút xấu hổ khi nó hiển thị toàn bộ tỷ lệ mỡ dưới da và tuổi sinh học sau khi phân tích các thông số đo được của cơ thể. Nhờ chiếc máy này, tôi mới biết được khuyết điểm của cơ thể và cần phải điều chỉnh như thế nào cho thân hình cân đối. Và 2 thiết bị còn lại là máy xông mũi họng và nhiệt kế điện tử cũng không kém phần hấp dẫn khi chứa những ưu điểm như nhỏ, gọn, nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi và đặc biệt mang lại hiệu quả cao.

Giải pháp nào cho cả gia đình luôn khỏe mạnh?

Sau một hồi tìm hiểu thông tin và được thử nghiệm, tôi nhận thấy đây chính là giải pháp giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mà tôi hằng tìm kiếm bấy lâu nay. Với máy đo huyết áp, tôi có thể yên tâm phần nào về sức khỏe của bố mẹ, vì nó giúp tôi biết cách điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý cho các cụ nhờ dựa vào chỉ số huyết áp lưu lại trong bộ nhớ của máy. Máy đo đường huyết sẽ hỗ trợ chồng tôi ngăn ngừa căn bệnh tiểu đường khi mang theo bên mình và có thể kiểm tra lượng đường huyết trước và sau khi ăn. Còn hai đứa con nhỏ sẽ được bảo vệ khỏi những chứng bệnh về đường hô hấp và phát hiện sớm những cơn sốt khi có máy xông mũi họng và nhiệt kế điện tử. Về phần mình, tôi cũng có dịp được chăm sóc bản thân nếu sở hữu chiếc máy cân đo lượng mỡ.

Giải pháp nào cho cả gia đình luôn khỏe mạnh?

Vì những lợi ích sức khỏe mà cả gia đình sẽ có được, tôi quyết định mua bộ sản phẩm Omron Healthcare để làm người bạn đồng hành cùng cả gia đình, và tôi tin chắc rằng đây cũng là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa mà phụ nữ nào cũng mong muốn có được để vừa giúp bản thân lẫn gia đình luôn tràn ngập sức khỏe.

Chương trinh Khuyến mại đặc biệt tháng 3 áp dụng từ 10/3 đến 10/4 năm 2015

– Mua máy đo huyết áp JPN1 Tặng 01 bộ đổi điện Omron trị giá 160.000 đ

– Mua máy đo huyết áp HEM-7130 hoặc máy xông mũi họng NE-C801Tặng 01 Nhiệt kế điện tử MC-246 trị giá 70.000 đ

Chi tiết thông tin sản phẩm xin liên hệ tại: Website: omron-yte.com.vn hoặc Facebook: Omron Healthcare VN

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN OMRON

· Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

· Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà WMC, 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh;

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM OMRON

CÔNG TY TNHH TIẾN THÀNH (Chuyên cung cấp cho hệ thống bán lẻ tại Hà Nội)

· Địa chỉ: 15-17 Đặng Tiến Đông, Gò Đống đa, Hà Nội.

· Điện thoại: 04-3851 5265 / 3537 0932. Fax: 04-3537 0657.

CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM (Phân phối khu vực phía Nam)

Tại TP.HCM: Lầu 1, Tòa nhà Etown 2, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình. ĐT: 08-3812 5801.

Riêng máy đo đường huyết OMRON được Công ty DKSH phân phối và bảo hành trên toàn quốc:

Tại Hà Nội: Tầng 9, tòa nhà CEO, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Từ Liêm.

ĐT: 04-3787 7979 / 04- 8589 8408

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN