Massage: Cách chăm sóc da mặt hiệu quả

Có rất nhiều loại mỹ phẩm dùng để làm sạch đẹp làn da. Nhưng để sử dụng hiệu quả, bạn có thực sự biết không?

Theo suy nghĩ của nhiều người, rửa mặt hàng ngày với sữa rửa mặt giúp lấy đi bụi bẩn trên da mặt, giúp lỗ chân lông thông thoáng.. Nhưng trong thực tế, rất nhiều sản phẩm rửa mặt cung cấp hướng dẫn cụ thể hơn về các ứng dụng của sản phẩm cho người sử dụng. Đó là hướng dẫn thoa sản phẩm theo chuyển động tròn, sau đó dùng ngón tay ấn nhẹ vào da khiến sản phẩm có thể xâm nhập sâu hơn và dùng một miếng vải muslin nóng loại bỏ các chất tẩy rửa. Cách làm này có thể khiến bạn thấy mất thời gian nhưng nếu bạn thực hiện một cách thường xuyên sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ.
Tại sao khuôn mặt cần được massage

Chúng ta đều biết rằng massage da mặt sẽ giúp tăng cưng lưu thông máu trên da mt làm tăng cung cấp chất nuôi dưng cho da đồng thời cũng loại bỏ được những chất thải được tế bào tiết ra trong quá trình chuyển hóa, nhờ đó da sáng hng, săn chc, tràn đy năng lượng.

Tại sao khuôn mặt cần được massage

Vì thế các chuyên gia cho rằng nếu bạn ứng dụng xoa bóp và massage sẽ khiến các tác động của mỹ phẩm đối với da đt được kết quả tốt nhất. Theo kết quả nghiên cứu với 30 phụ nữ từ 30 – 60 tuổi của thương hiu chăm sóc Vichy đánh giá về hiệu quả của massage mặt thì 59% làn da săn chc hơn, giảm 39% nếp nhăn.

Tại sao khuôn mặt cần được massage

Massage mặt sẽ ảnh hưng đến dòng chảy của hệ bạch huyết, máu và dịch mô kẽ, giúp loại bỏ độc tố và khôi phục làn da cũng như cơ mặt.

Để việc massage mang lại hiệu quả tối ưu, bạn cần thực hiện các chuyển động tròn một cách nhẹ nhàng và từ từ, nếu bạn massage quá nhanh sẽ làm mất hết tác dụng của sản phẩm bạn đang sử dụng.

Tại sao khuôn mặt cần được massage

Bạn có thể massage tẩy tế bào da chết với những sản phẩm dạng nước theo chuyển động tròn nhỏ, để làm giảm bọng mắt bạn nên massage từ từ và vuốt nhẹ, với serum và kem dưỡng ẩm bạn nên thực hiện bằng chuyển động tròn và nhịp nhàng trải đu đserum cũng như kem dưỡng ẩm có thể thâm nhập sâu hơn. Vic này cũng giúp tránh được tình trạng sản phẩm bị tích tụ quá nhiều ở một chỗ, dẫn đến việc tắc nghẽn lỗ chân lông và khiến mụn xuất hiện.

Tại sao khuôn mặt cần được massage

 

Nguồn Maskonline.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN