Vì sao đàn ông đa tình nhưng… vẫn một mình?

Bạn tự nhận thấy mình có vẻ ngoài hấp dẫn, vệ tinh xung quanh cũng nhiều, nhưng vẫn không thể kiếm được một cô bạn gái chính thức. Nguyên nhân là do đâu?
Bạn chỉ hấp dẫn nhất thời

Vì sao đàn ông đa tình nhưng... vẫn một mình?

Một cô gái thật sự chững chạc sẽ không bao giờ yêu một anh chàng chỉ vì anh ta đẹp trai, anh ta mặc đồ chuẩn, dáng anh ta quá ổn. Bạn đa tình nhưng những mối tình đó kéo dài chẳng được bao lâu. Các cô gái lúc đầu bị bạn “hút hồn”, nhưng sau lại bắt đầu có suy nghĩ: “Tại sao mình lại có thể thích hắn anh ta cơ chứ?”. Nguyên do có thể vì tính cách của bạn chưa ổn, cách nói chuyện của bạn có vấn đề, hay đơn giản là vài cử chỉ nhỏ nhặt của bạn khiến cô ấy cảm thấy không thích.

Bạn có những biểu hiện không nghiêm túc

Bạn được nhiều người thích, nhưng bạn cũng cố chứng tỏ mình đào hoa, đa tình, có thể thích nhiều người. Chính điều này đã khiến các cô gái phải dè chừng. Họ luôn nghĩ rằng, bạn đùa cợt hay tán tỉnh họ cũng chỉ cho vui, để khoe mẽ chứ không thật lòng. Trong khi điều quan trọng nhất để cả hai tiến tới việc quen nhau, đó là sự tin tưởng. Nhưng những người đa tình không có được điều đó. Thế nên có thể sáng bạn đi chơi cùng A, chiều bên cạnh B, tối mua sắm với C… Nhưng cả A, B, C đều không xác định sẽ bên bạn lâu dài. Vì bạn hời hợt, và những người đồng ý quen với bạn cũng chỉ hời hợt như thế.

Vì sao đàn ông đa tình nhưng... vẫn một mình?

Bạn không đủ trưởng thành

Những người đàn ông đa tình thường thiếu chín chắn, cơ bản vì anh ta thích bay nhảy, thích những điều lãng mạn, và không muốn dừng chân ở bất cứ người nào. Thích khám phá, thích trải nghiệm và dễ chán, nên cách anh ấy cư xử cũng dễ khiến con gái hụt hẫng theo. Chẳng hạn như chàng trai đa tình sẵn sàng đi chơi với một cô gái, nhưng khi cô ấy bàn về chuyện học, chàng lại ngáp ngắn thở dài. Khi con gái không thấy được sự đồng cảm, họ cũng dần rời xa chàng.

Vì sao đàn ông đa tình nhưng... vẫn một mình?

Các cô gái không đủ kiên nhẫn

 

Vì sao đàn ông đa tình nhưng... vẫn một mình?

Cho dù có một cô gái yêu bạn thật lòng đến đâu, nhiều cỡ nào, thì cũng sẽ đến lúc cô ấy rời bỏ bạn. Không cô gái nào có đủ kiên nhẫn để chờ đợi một chàng trai có quá nhiều cô gái vây quanh, còn anh ta thì cứ bảo: “Đợi anh suy nghĩ đã”, “Chờ thời gian trả lời”, “Anh cũng thích em, nhưng mà…”. Cô ấy cũng có người theo đuổi, và trước khi bạn chấp nhận cô ấy, cô ấy đã chấp nhận lời tỏ tình từ người khác rồi.

Vì sao đàn ông đa tình nhưng... vẫn một mình?

Dành thời gian cho quá nhiều người

Bạn không thể nào có người yêu khi mà bạn vẫn còn chat với nhiều cô gái cùng lúc, cô A gọi điện tâm sự, cô B nhắn tin mỗi đêm, cô C thường xuyên nhờ giúp đỡ… Thời gian của bạn bị “chia nhỏ” ra cho nhiều người nên không người nào cảm nhận được rằng, họ có vị trí quan trọng trong tim bạn.

Vì sao đàn ông đa tình nhưng... vẫn một mình?
MASK
Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN