BTV Hoài Anh gặp sự cố khi dẫn chương trình thời sự 19h

Khi đang dẫn chương trình thời sự tối trực tiếp của VTV, MC Hoài Anh đã bất ngờ gặp sự cố rơi hoa tai. Toàn bộ sự cố hy hữu này đã được ghi lại và chia sẻ trên Internet, gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Tối 21/7 vừa qua, trong chương trình thời sự của VTV lúc 19h, MC Hoài Anh – một trong những người dẫn chương trình truyền hình xinh đẹp, dày dặn kinh nghiệm và rất được khán giả yêu mến của VTV – đã gặp phải một sự cố hy hữu khi đang dẫn trực tiếp trên sóng.

Theo đó, khi MC Hoài Anh đang dẫn chương trình, một chiếc hoa tai của cô đột nhiên rơi từ trên tai xuống mặt bàn kính làm việc và phát ra âm thanh khá chói tai. Sự cố bất ngờ khiến MC dày dặn kinh nghiệm như Hoài Anh cùng phải cúi xuống nhìn theo.

Tuy nhiên, là một BTV giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, MC Hoài Anh đã xử lý sự cố một cách hoàn hảo khi sau đó, chị gần như ngay lập tức tiếp tục dẫn chương trình như bình thường. Sự cố bất ngờ không làm ảnh hưởng đến sắc diện và cách trình bày sau đó của MC Hoài Anh.

BTV Hoài Anh gặp sự cố khi dẫn chương trình thời sự 19hMC Hoài Anh được rất nhiều người yêu mến bởi cách dẫn chương trình nhẹ nhàng, chuyên nghiệp

Đây là sự cố được đánh giá là khá hy hữu trong một bản tin thời sự trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia. Sự việc sau đó đã được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt khi nhân vật chính là MC Hoài Anh xinh đẹp.

Nhiều người nhận định, việc gặp sự cố trong quá trình dẫn chương trình thời sự trực tiếp là điều khó tránh khỏi. Tuy không chê trách gì MC Hoài Anh vì sự cố bất ngờ ngoài ý muốn nhưng nhiều ý kiến cho rằng, người dẫn chương trình cũng nên chuẩn bị cẩn thận trang phục, trang sức trước khi tác nghiệp để tránh ảnh hưởng đến kịch bản cũng như hàng triệu khán giả đang theo dõi chương trình.

BTV Hoài Anh gặp sự cố khi dẫn chương trình thời sự 19hHình ảnh MC Hoài Anh trong chương trình Thời sự 19h ngày 21/7

Nhờ phản ứng nhanh nhạy, chuyên nghiệp của MC Hoài Anh, sự cố rơi hoa tai không gây ảnh hưởng nhiều đến chương trình thời sự trực tiếp hôm đó của VTV. Nhưng với một chương trình thu hút nhiều khán giả theo dõi như Thời sự 19h của đài truyền hình quốc gia, sự cố lần này cũng gây xôn xao trong dư luận.

Cách đây chưa lâu, chương trình bản tin sáng của VTV1 sáng 27/6 cũng xảy ra lỗi khi không hiển thị đồng hồ ở vị trí góc màn hình như thường lệ, trong khi các kênh khác của VTV vẫn hiển thị đồng hồ bình thường. Sự việc cũng đã khiến nhiều khán giả xôn xao, thắc mắc.

Nguồn Tiin
Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN