Vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, Viện Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ Chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, Châu Âu) đã tổ chức lễ công bố và trao Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp, trao chứng nhận Trusted Brand 2015 cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Được tổ chức thường niên kể từ năm 2004, “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand” là một giải thưởng lớn và uy tín, được trao tặng cho những doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng, phát triển giá trị thương hiệu, đồng thời thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng. Đây là hoạt động khảo sát, đánh giá cải tiến liên tục theo phương pháp điểm chuẩn, do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức) thực hiện theo quy trình quản lý chất lượng Quốc tế tại Việt Nam hàng năm.
Năm 2015, cuộc khảo sát và bình chọn được tổ chức với quy mô hơn 15.000 doanh nghiệp trong cả nước, nhãn hàng Khang Dược Sâm vinh dự là một trong những doanh nghiệp đạt giải, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe theo hệ thống chỉ số đánh giá do Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu – InterConformity giám sát và công bố.
“Trusted Brand – Thương hiệu uy tín 2015” được trao cho Khang Dược Sâm như một sự chứng nhận chất lượng và uy tín của nhãn hàng suốt thời gian qua. Đây cũng là động lực để Khang Dược Sâm tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững trong thời gian tới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, vì khách hàng.