Chăm sóc da là nhu cầu cần thiết vừa làm đẹp vừa đem lại sức khỏe tốt, nhưng không phải ai cũng hiểu được triết lý chăm sóc da đúng cách.
Để làn da luôn tươi trẻ, mịn màng, không chỉ cần được chăm sóc cẩn thận từ bên ngoài mà cần phải chăm sóc đặc biệt từ bên trong. Đó cũng là triết lý làm đẹp của Murad , “Cha Đẻ của Ngành Chăm Sóc Da Bên Trong – Father of Internal Skincare”
Dr. Murad là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp đẳng cấp bác sĩ số 1 hiện nay tại Hoa Kỳ, và cũng là tên người sáng lập ra viện nghiên cứu Murad – bác sĩ Howard Murad.
Bác sĩ Howard Murad là nhà bào chế thuốc, giáo sư y khoa tại trường Y Dược UCLA’s Geffen School of Medicine, là nhà sáng lập tập đoàn sản phẩm chăm sóc và điều trị da Murad, chủ tịch trường đại học Sức Khỏe Tổng Thể (The University for Inclusive Health), là bác sỹ điều trị da liễu và sức khỏe tổng quát.
Ông được tạp chí Elle vinh danh là “Thiên Tài Thẩm Mỹ”, Academy of Legends vinh danh là “Huyền Thoại” ngành chăm sóc da, tạp chí Vogue bình chọn là “một trong những bác sỹ giỏi nhất nước Mỹ”. Hiệp Hội Spa Thế Giới (International Spa Association) ca ngợi là người có Tầm Nhìn xa Trông Rộng.
Sự sáng chế và áp dụng viên uống bổ sung giúp cải thiện sức khỏe của da đã được quốc tế vinh danh là “Cha Đẻ của Ngành Chăm Sóc Da Bên Trong – Father of Internal Skincare”, ông đã sở hữu 18 bằng sáng chế độc quyền về da liễu
Murad được thành lập vào năm 1989 tại Los Angeles, California, USA và cho đến nay đã được 26 năm chăm sóc và trị liệu cho hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới. Trong lịch sử 26 năm, Murad luôn ứng dụng các nghiên cứu khoa học và da liễu của bác sỹ da liễu huyền thoại của Mỹ, Howard Murad. Ông là người đầu tiên trên thế giới đã thành lập mục tiêu chuẩn vàng trong ngành chăm sóc da, bao gồm công thức Trong Uống + Ngoài Thoa + Chăm Sóc Cảm Xúc cá nhân, rút ngắn khoảng cách giữa sản phẩm cho spa và sản phẩm trị liệu của bác sỹ đến gần nhau hơn, người ta gọi đó là phương pháp chăm sóc sức khỏe tổng thể, tạo thành một thước đo chuẩn xác cho ngành chăm sóc thẩm mỹ trên thị trường.
Tháng 10/2010, Murad vào Việt Nam ,đánh dấu bằng cột mốc Hội Nghị Murad Quốc Tế Lần 1. Tạo nên một cơn sốt trên thị trường về dòng sản phẩm trị liệu mang thương hiệu bác sỹ.
Với phương pháp chăm sóc tổng thể này đã đưa hệ thống sản phẩm Murad tách biệt khác hẳn với những sản phẩm thông thường khác là chỉ chăm sóc bên ngoài da, đối với Murad, chăm sóc da là chăm sóc tổng thể của một con người. Hệ thống sản phẩm Murad còn mang ý nghĩa nhân văn, hướng khách hàng đến một phong cách sống giúp cho khách hàng mỗi ngày Sống Đẹp, Sống Khỏe, Sống chất lượng hơn.
Trong lịch sử 26 năm chăm sóc và trị liệu cho bệnh nhân, Murad đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho hàng triệu người trên thế giới bao gồm các ngôi sao lớn Hollywood, do đó, hiện nay Murad nhận được vô số các giải thưởng bình chọn từ bạn đọc từ các tạp chí danh tiếng tại Mỹ như Shape, Allure, Health, ect….. những sản phẩm của Murad hầu như được bình chọn là số 1 cho mỗi hạng mục bình chọn.
Ngoài ra, bác sỹ Murad còn liên tục nhận được giải thưởng: Thành Tựu Trọn Đời do Hiệp hội ISpa bình chọn. Các giải thưởng khác của công bao gồm Huyền thoại thẩm mỹ, thiên tài thẩm mỹ, và đặc biệt là Cha Đẻ Của Ngành CHăm Sóc Da bên trong.
Đến thời điểm này có hơn 100 đại lý và showroom tại Việt Nam
Trong thời gian tới, Murad có nhiều hoạt động để chinh phục thị trường chăm sóc da tại Việt Nam. Kế hoạch gần nhất là tổ chức hội nghị quốc tế (24/10 tại HCM và 26/10 tại HN) với 2 chủ đề hấp dẫn là:
- Stress: Kẻ Thù Nguy Hiểm cho da và cơ thể
- Kỷ Nguyên Marketing cho spa: Mới và hiệu quả.
Tương lai xa hơn nữa là trong năm 2016, có thể sẽ mời được bác sỹ huyền thoại Murad về VN để chia sẻ các chuyên đề khoa học do ông nghiên cứu hơn 30 năm qua.
Phụ Nữ Ngày Nay