Lancôme ra mắt sản phẩm mới

Sau 15 năm kể từ khi ra mắt Serum Genifique lần đầu tiên vào 2009, Lancôme tiếp tục tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da, phục hồi da với Génifique Ultimate mới.

Dựa trên 27 năm nghiên cứu chuyên sâu, Génifique Ultimate ứng dụng thành công Beta-Glucan-CM, một hoạt chất trong y học, đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng tăng cường khả năng tự phục hồi và đẩy nhanh tốc độ tái tạo của da. Công thức độc đáo này mang đến hiệu quả vượt trội, giúp phục hồi tối ưu vùng da có khuyết điểm chỉ trong vòng một tuần.

Hàng ngày, làn da phải đối mặt với muôn vàn tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm, thay đổi khí hậu, hoặc những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học. Tất cả những yếu tố này âm thầm để lại những tổn thương có thể nhìn thấy, chính là những khuyết điểm da như xỉn màu, nếp nhăn, lỗ chân lông to,… Để duy trì làn da khỏe mạnh chính là khả năng tự phục hồi và tái tạo tế bào da mới. Quá trình tái tạo này liên tục tạo ra những tế bào da mới, giúp cải thiện kết cấu làn da, từ đó mang đến vẻ ngoài rạng rỡ, đầy sức sống và làm giảm đi các dấu hiệu lão hóa.

THÀNH PHẦN LANCÔME GÉNIFIQUE ULTIMATE MỚIVới 90 nghìn tỷ phân tử Beta-Glucans, độ tinh khiết đến 98%, được tích hợp trong công thức với cấu trúc mô phỏng sinh học độc đáo, cho phép chúng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da. Chính hoạt chất tiên phong này là công thức đột phá mở ra khả năng phục hồi vượt trội: đẩy nhanh tốc độ tái tạo da, làm dịu kích ứng, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên giúp chống lại tác hại từ tia UV và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Génifique Ultimate, với công thức chứa Beta-Glucan-CM, kích hoạt chuỗi phản ứng phục hồi mạnh mẽ trên toàn bộ bề mặt da, mang lại hiệu quả rõ rệt: giảm mẩn đỏ, cải thiện kết cấu da, trả lại làn da mịn màng, rạng rỡ và tươi trẻ hơn. Đặc biệt, Beta-Glucan-CM được chiết xuất từ thành tế bào nấm men bằng công nghệ sinh học độc quyền và hóa học xanh của Lancôme, sử dụng nguồn nguyên liệu tái tạo, tiêu thụ năng lượng thấp và giảm thiểu tối đa lượng chất thải ra môi trường.

Sau 27 năm nghiên cứu và 10 bằng sáng chế độc quyền, L’Oréal Advanced Research đã giải mã thành công bí mật của làn da tươi trẻ – NRF2, một yếu tố quan trọng trong cơ chế tự phục hồi của da, đánh dấu bước đột phá vượt bậc trong công nghệ chăm sóc da của Lancôme. Được ví như “công tắc tái tạo”, NRF2 có khả năng kích hoạt cơ chế tự bảo vệ bằng cách sản sinh các chất chống oxy hóa, từ đó bảo vệ tế bào da khỏi tác hại từ tia UV, giảm viêm nhiễm, củng cố hàng rào bảo vệ độ ẩm và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. NRF2 chính là yếu tố then chốt giúp ngăn ngừa và cải thiện các tổn thương da, nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa sớm.

Tuy nhiên, khả năng “tái tạo” của làn da sẽ suy giảm dần theo thời gian. Lần đầu tiên, Lancôme đã khám phá ra hoạt chất Beta-Glucan-CM với khả năng kích hoạt NRF2, đánh thức tiềm năng phục hồi tự nhiên của làn da. Với Génifique Ultimate, Lancôme đã đưa hoạt chất đột phá này vào công thức serum phục hồi vượt trội, mang đến hiệu quả tái tạo chưa từng có.

LANCÔME GÉNIFIQUE ULTIMATE MỚICác thành phần giúp phục hồi làn da một cách tối ưu

7 Prebiotic & Probiotic phần lợi khuẩn đặc trưng của Génifique: Cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu cho hệ vi sinh vật trên da, tăng cường sức đề kháng, củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm và mang lại làn da săn chắc, khỏe mạnh.

– Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử cao 900 kDa: Chiết xuất từ vi khuẩn lactobacillus bằng công nghệ sinh học và hóa học xanh độc quyền, Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm tối ưu, mang đến làn da căng mọng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

– Tinh chất cam thảo nguyên chất: Cũng là một loại prebiotic, tinh chất cam thảo chứa hợp chất chống oxy hóa và kháng viêm mạnh mẽ, giúp làm mờ vết thâm, giảm kích ứng và làm dịu da hiệu quả.

Là tinh chất dưỡng da có thể refill đầu tiên trên thị trường với ống nhỏ giọt tự động nạp đầy đã được cấp bằng sáng chế, Génifique Ultimate sở hữu thiết kế hiện đại với trọng lượng, kích thước và cơ chế tối ưu trong hệ thống có thể nạp lại, giúp tiết kiệm 177 tấn thủy tinh.

lan_skin_genifique-serum_2024_still-life_ascencion_100ml_RGB_16x9Đây cũng là lần đầu tiên, Lancôme hợp tác với Cydolia, công ty công nghệ hiện đại của Pháp. Công nghệ tiên phong của Cydolia sử dụng máy phân tích 3D để ghi lại mọi góc độ khuôn mặt của phụ nữ trước và sau khi sử dụng Génifique Ultimate trong hai tháng. Bằng cách tái tạo khuôn mặt của những người phụ nữ này ở dạng 3D, Cydolia đã loại bỏ mọi yếu tố nhiễu thị giác (như sự khác biệt về ánh sáng và tình trạng da thay đổi trong ngày) trong khi đánh giá tác động của công thức sản phẩm lên làn da của họ. Với công nghệ chụp ảnh có độ chính xác cao nhất được phát triển trên mọi loại da, Cydolia đã tạo ra những hình ảnh độc quyền trước và sau khi sử dụng sản phẩm cho Lancôme, thể hiện rõ tác động của Génifique Ultimate trên 6 thông số da này.

Hãy sẵn sàng chào đón một làn da tươi trẻ đầy sức sống – Phục hồi và tái tạo các vùng da bị tổn thương chỉ trong một tuần với Génifique Ultimate.

Tổng hợp

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN