Bước sang ngày thi thứ hai của vòng sơ khảo Toàn quốc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 tại White Palace Võ Văn Kiệt, các thí sinh tiếp tục bước vào các thử thách của phần thi ứng xử và phần thi trình diễn trang phục bikini với các thử thách đầy cam go. Sở hữu sắc vóc khỏe khoắn cùng số đo hình thể chuẩn, các thí sinh chinh phục ban giám khảo với phần thể hiện ấn tượng.
Đối diện với những thử thách đầu tiên trên chặng đường chinh phục chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, các thí sinh thể hiện tinh thần quyết tâm và khát khao trở thành người chiến thắng khi chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng khi bước vào các phần thi trong ngày thứ hai. Trước đó, các thí sinh cũng đã hoàn thành xuất sắc ngày thi đầu tiên với phần thi ứng xử và kiểm tra nhân trắc học đầy bản lĩnh trước các thử thách của ban giám khảo.
Với quy định và format mới, đẩy mạnh vào yếu tố nội lực cùng tiềm năng bên trong thí sinh, khi bước vào phần thi Bikini, các cô gái có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn với hai nội dung thi: catwalk đôi và trình diễn cá nhân.
Phần thi “Catwalk đôi” là một trong những thử thách được khán giả yêu thích tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhiều thí sinh khiến Ban giám khảo bất ngờ với những câu chuyện nỗ lực để hoàn thiện bản thân: từ hình thể đến phong thái trình diễn. Thể hiện câu chuyện về sự nỗ lực thay đổi, hoàn thiện hình thể để tỏa sáng tại cuộc thi.
Chuẩn bị chỉn chu cho hành trình ban đầu cùng màn kết hợp ăn ý với bạn diễn, các thí sinh vượt qua Phần thi Bikini đầy tự tin. Ngoài phần trình diễn cuốn hút của những gương mặt tiềm năng, giàu kinh nghiệm được khán giả mong chờ, phần thi Bikini cũng chào đón sự xuất hiện của các thí sinh tiềm năng, lần đầu tiên tham gia dự thi nhưng vẫn tràn đầy năng lượng và tỏa sáng.
Trong ngày sơ khảo thứ hai, Học viện Đào tạo Kỹ năng và Tư duy UniForce Academy đã lên nội dung training cho các thí sinh dưới sự hướng dẫn của Á hậu Lê Thảo Nhi. Cô đã chia sẻ, hướng dẫn cho các thí sinh về kỹ năng styling, định hình phong cách cá nhân trước khi bước vào phòng thi chinh phục Ban Giám khảo. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Hoa hậu Ngọc Châu cũng tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh với vai trò Host.
Đặc biệt, với sự hỗ trợ từ Ban tổ chức về trang phục, bữa ăn cùng những sản phẩm chất lượng từ các nhà tài trợ: VINGO, MYAN, EMWEAR, BRILLER, Nail KELLY PANG, Ẩm thực ORB BISTRO, Giày thời trang JEREMY, các cô gái như được tiếp thêm sức mạnh, hoàn thành phần thi trọn vẹn và cảm xúc hơn.
Sau vòng thi sơ khảo, Top 60 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình truyền hình thực tế (THTT) “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Chương trình THTT được thực hiện và hợp tác cùng với Công ty Truyền thông BEE (BEE COMM) – đơn vị hàng đầu về sản xuất và sáng tạo nội dung. Sự kết hợp đặc biệt này hứa hẹn sẽ đưa chương trình THTT thêm phần hấp dẫn, kịch tính.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Ngân hàng TMCP Nam Á – Nhà tài trợ chính – Ngân hàng chính thức; Đôi Dép – Không thể thiếu nhau – Nhà tài trợ Vàng; Dalat Palace Heritage – Đối tác lưu trú; Hoàn Vũ Yến – Nhà tài trợ chăm sóc sức khỏe; Seoul Center – Nhà tài trợ Vàng; Ngọc Châu Âu – Nhà tài trợ vương miện và trang sức chính thức. Uniforce Academy – Đối tác đào tạo & huấn luyện; Eventista – Đối tác công nghệ độc quyền; Volkswagen Việt Nam – Đối tác dòng xe cao cấp; Nhà tài trợ Vali chính thức – Sakos; Đối tác địa điểm tổ chức sự kiện cao cấp – White Palace. Nhà tài trợ địa điểm Sofitel Saigon Plaza, Le Méridien; các Đối tác chiến lược: Chicilon Media – TikTok; FUTA Bus Lines – Nhà tài trợ vận chuyển chính thức; Đối tác sản xuất: Beecom; Ứng dụng trực tuyến độc quyền – VieON; Các nhà đồng tài trợ: Vingo, Myan, Mijunka, Kelly Pang, Jeremy, AQ decor, V-SixtyFour, Royal Long An Golf & Villas, Vietnam Solar Park, Dalat Palace Heritage, Diamond Star Bến Tre, Diamond Bay Nha Trang, Nha Trang Center, Du Parc Hotel, King Palace, Dalat Golf Club, EmWear; Nhà tài trợ hoa tươi chính thức – Phường Hoa Flowers – Event, La Roses. Nhà tài trợ Ẩm thực: ORB, Chay Tuệ. Đối tác trang phục – Chung Thanh Phong, Briller, Nguyễn Minh Công, Cacdemode; Đối tác hình ảnh – Sang Dao Studio, 54OG, Minh Lộc; Đối tác huấn luyện – ACT Academy; Đơn vị kiểm toán – iCPA; Đối tác sản xuất âm nhạc – Bigarts; Đối tác bán vé – Ticket Box; Các đơn vị Đối tác/Bảo trợ truyền thông: Tạp Chí Harper’s Bazaar, Moli, Phụ Nữ Ngày Nay, Đặc san Đầu Tư và Thương Hiệu, Tạp chí Charm Lifestyle, VietnamTraveller, VietnamFDI, Lavyon Magazine, SAOstar, Viez, Saobiz, Uni Network, Capcut, POPS, Sash Factor, Missosology, MISS U OPINIONS, International Poll, Kỷ Nguyên…
Photo: Sang Dao Studio, Thiên An