Đến với The House of Fashion (Ngôi nhà Thời trang), những tín đồ thời trang sẽ được trải nghiệm mô hình phối kết tinh tế giữa ẩm thực cao cấp và thời trang.
The House of Fashion (Ngôi nhà Thời trang) ở giao lộ Phùng Khắc Khoan & Nguyễn Đình Chiểu
The House of Fashion được ra đời dựa trên ý tưởng độc đáo của nữ doanh nhân Lệ Thu, chủ sở hữu hai nhà hàng Pháp nổi tiếng tại TP.HCM là Le Corto và P’ti Saigon, đồng thời là nhà sáng lập và CEO của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy.
Hoa hậu Giáng My, doanh nhân Anh Thơ và nhà thiết kế Huy Võ trải nghiệm Fashionista Café
Trải nghiệm mô hình độc lạ giữa lòng Sài Gòn
Fashionista Café nằm trong không gian của The House of Fashion mang đến cho thực khách các trải nghiệm khác nhau cho bữa sáng, bữa trưa, trà chiều và bữa tối. Bếp do đầu bếp nổi tiếng Sakal Phoeung và trợ lý là đầu bếp Nguyễn Đạo đảm nhiệm với phong cách chủ đạo là “Ẩm thực Pháp hương vị Việt”. Đầu bếp Nguyễn Đạo giải thích: “Tôi sử dụng hương liệu của người Việt vào cách chế biến của người Pháp, người Việt khi thưởng thức sẽ thấy thân quen và sẽ là một khám phá mới mẻ đối với người Pháp”.
Đến với Fashionista Café, những vị khách đặc biệt sẽ có cơ hội thưởng thức rượu vang mang tên của chính doanh nhân Lệ Thu – “La Bastide de Lệ Thu”, thương hiệu vang Pháp đầu tiên mang tên người con gái Việt Nam. Lệ Thu kể, những chùm nho sau khi thu hoạch thủ công trong vườn nhà chị ở Luberon, miền nam nước Pháp, những trái nho ngon nhất được chọn lựa kỹ càng, sau đó được hầm rượu của ngài thị trưởng Ménerbes ủ thành rượu vang. Đây là những chai rượu vang đầu tiên mang tên chị với số lượng có hạn.
The House of Fashion có nhiều dòng sản phẩm đa dạng của thương hiệu Mr Crazy & Lady
Sexy
Bạn bè và khách mời tới chúc mừng Lệ Thu trong ngày khai trương The House Of Fashion
Nơi tôn vinh những nghệ nhân Việt
Những vị khách đặc biệt đến với The House of Fashion còn thỏa sức mua sắm sản phẩm thời trang cao cấp tại flagship store đầu tiên của Nhà mốt Mr Crazy & Lady Sexy, chuyên kinh doanh quần áo và các dòng sản phẩm đa dạng như túi xách, giày, trang sức và mỹ phẩm thơm. Lệ Thu chia sẻ, chị nghiêm khắc và gò bằng được các thợ may phải tỉ mỉ chi tiết từng đường kim, mũi chỉ, đường cắt. Doanh nhân Lệ Thu còn cất công tìm kiếm các nghệ nhân khéo tay người Việt có thể may được những túi da đẹp, chất lượng và tinh tế không thua gì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chị thuyết phục các doanh nghiệp có thương hiệu Việt Nam cùng hợp tác để có được những Co-Brand (đồng thương hiệu) của người Việt. “Có những người thợ chưa có điều kiện để biết và trải nghiệm chất lượng và điều kiện sống cao cấp, nhưng khi họ đã làm được, sẽ có một ngày chính họ sẽ sử dụng những sản phẩm mà họ làm ra. Tôi đã sung sướng và cảm động mỗi khi nghe họ thốt lên “em đã may được chị ơi, chính em cũng phải ngạc nhiên là em đã làm được, em thích quá, chiếc áo em may quá đẹp”, Lệ Thu nói.
Lệ Thu giới thiệu một mẫu túi pouch bằng da do các nghệ nhân Việt làm theo phương pháp thủ công
Dịp này, Mr Crazy & Lady Sexy ra mắt bộ sưu tập mới Lace You Up, với hơn 20 thiết kế đa ứng dụng dựa trên chất liệu chủ đạo là các loại ren cao cấp, tôn nét đẹp dịu dàng trong sự mạnh mẽ và quý phái. Trang phục kết hợp với nữ trang ngọc trai Mr Crazy & Lady Sexy by Long Beach Pearl.
Buổi trình diễn thời trang BST Lace You Up của Mr Crazy & Lady Sexy
Đặc biệt, sáng lập viên của Mr Crazy & Lady Sexy giới thiệu tác phẩm “Lady Sexy & her Halto” do họa sĩ Daniel You, người đã làm việc cho Nhà thiết kế lừng danh Pierre Cardin và người kế thừa hơn 30 năm qua, sắp xếp logo của Mr Crazy & Lady Sexy thành một tác phẩm Monogram độc quyền cho thương hiệu, tôn vinh phụ nữ Việt Nam nhỏ bé, thông minh, mạnh mẽ, thích khám phá và chinh phục thế giới, lấy ý tưởng từ Lệ Thu, con ngựa Halto cùng môn thể thao cưỡi ngựa của chị.
Lệ Thu và tác phẩm “Lady Sexy & her Halto”
Để mở đầu cho kỷ nguyên phát triển các dòng sản phẩm Monogram cho thương hiệu, Lệ Thu sử dụng tác phẩm “Lady Sexy & her Halto” in lên lụa tơ tằm Việt Nam để làm thành những chiếc khăn quàng monogram. “Ý tưởng của tôi là sử dụng kỹ thuật in lụa in lên chất liệu lụa tơ tằm Bảo Lộc. Và để làm cho kế hoạch này có ý nghĩa hơn trong việc tôn vinh tay nghề của các nghệ nhân nuôi tằm, dệt lụa, tôi quyết định cứ mỗi một chiếc khăn lụa bán ra, tôi sẽ trích 1 triệu đồng đóng vào Quỹ Từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ hỗ trợ điều trị y tế cho các em nhỏ kém may mắn”, Lệ Thu cho biết.
Doanh nhân Lệ Thu chia sẻ thêm: “Tôi đã theo đuổi niềm đam mê về thời trang, với tham vọng xây dựng một thương hiệu thời trang Việt Nam có bài bản để phát triển bền vững suốt nhiều năm. Sau 3 năm đầu tư không chỉ về tài chính, mà còn dành cả một quỹ thời gian khổng lồ và sự kiên trì đặc biệt, nay tôi đã mạnh dạn ra mắt flagship store (Soái hạm) đầu tiên để khẳng định sự khởi đầu vững vàng, sẵn sàng chinh phục thị trường thời trang của Mr Crazy & Lady Sexy”.
Linh Nguyễn