KA GCG Beauty – Khi chăm sóc làn da được nâng tầm thành triết lý

Ngành làm đẹp nói chung và chăm sóc da nói riêng đã có những bước tiến vượt bậc với trăm nghìn thương hiệu cạnh tranh quyết liệt với nhau, ngày càng nhiều hơn những sản phẩm với chất lượng tốt hơn được ra mắt. Và KA GCG Beauty – một thương hiệu dần tìm được cho mình chỗ đứng khi chăm sóc da đã được nâng lên thành tầm triết lý.

KA GCG Beauty – Tình yêu của một người con xa xứ mang dòng máu Việt

Kim Anh, sinh năm 1989 tại Sài Gòn. Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc ở đất Hoa Kỳ. Cô là Founder của thương hiệu KA GCG Beauty, với KA là viết tắt của tên cô, còn GCG là viết tắt của “góc con gái” – một cách viết tắt chơi chữ rất thú vị, rất Việt Nam.

g1Chân dung của nhà sáng lập nên KA GCG Beauty – Kim Anh

Trước khi có cho mình một thương hiệu, cô đã trải nghiệm công việc quản lý kinh doanh của gia đình để có được kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm vô cùng quý báu để có thể điều hành và đối mặt với những khó khăn và thách thức.

Gọi là khó khăn vì kinh doanh và sáng lập ra một thương hiệu chưa bao giờ là một việc làm dễ dàng. Gọi là thách thức vì trong ngành làm đẹp và chăm sóc da đã có quá nhiều những tập đoàn, công ty và thương hiệu tên tuổi đi trước, và việc cạnh tranh được với hằng hà sa số những sản phẩm khác đã khẳng định được tên tuổi thì bắt buộc, KA GCG Beauty phải có những ưu thế đặc biệt để cạnh tranh và có cho mình một chỗ đứng. Kim Anh có cho mình cái tâm và cái tầm của một người làm doanh nghiệp thực thụ.

g2KA GCG có một tầm nhìn đặc biệt

KA GCG Beauty kinh doanh chính là Mỹ phẩm và Làm đẹp, với quy mô hoạt động doanh nghiệp tại California, Mỹ. Nhận thấy được nhịp sống hối hả của thời hiện đại – quá khó để phái đẹp nói chung có thể thực sự dành thời gian để chăm sóc da của mình, KA GCG Beauty quyết tâm cho ra mắt những sản phẩm hoàn hảo có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Để làm được, KA GCG Beauty đã và đang hợp tác với các phòng thí nghiệm ở Hoa Kỳ và nhiều nơi khác trên thế giới để tìm ra được những công thức tối ưu, an toàn cho chính những dòng sản phẩm của mình.

Là người con gốc Việt xa xứ luôn hướng về quê hương, Kim Anh không chỉ dừng lại quy mô của KA GCG Beauty tại Mỹ, mà hiện tại ở Thành phố Hồ Chí Minh chị cũng đã cho mình cơ sở kinh doanh. Ghé thăm chi tiết tại website: kagcg.com hoặc kagcg.us

Giải quyết vấn đề của thị trường như cách giải quyết vấn đề của chính bản thân mình!

Như biết bao cô gái ở độ tuổi dậy thì, Kim Anh gặp nhiều vấn đề về da và mụn. Cô từng rất vất vả trong giai đoạn này, và tốn rất nhiều tiền để điều trị và chăm sóc.

Mụn vẫn tồn tại cho đến những năm Kim Anh vào đại học. Sau khi tiêu tốn rất nhiều tiền cho các phương pháp trị mụn nhưng không hiệu quả, cô càng quyết tâm không để mẹ mình phải gánh vác thêm bất cứ chi phí điều trị da nào cho cô nữa. Nhưng khi Kim Anh càng căng thẳng về chuyện đó thì vô tình mụn càng nổi thêm nhiều hơn.

g3Trước khi thành lập KA GCG, Kim Anh và em gái từng rất vất vả với những vấn đề về da

Tệ hơn nữa, em gái của cô bị nổi mụn lần đầu tiên vào khoảng năm 13 tuổi. Một ngày nọ, em của Kim Anh thức dậy với những nốt mụn trên khắp mặt, điều đó càng khiến cô ấy phát điên vì lo lắng và bất an. Cô ấy bắt đầu tránh ăn bánh sinh nhật, ghét sô cô la và trở nên kén chọn khi đến bữa ăn vì tin rằng những nốt mụn trên mặt cô mọc ra tất cả là do chế độ ăn uống của mình. Thế nhưng tất cả điều mà cô ấy làm đều không mang lại hiệu quả.

g4Chăm sóc da của mọi người như da của chính bạn!

Khi thấy tình trạng mụn ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của em gái, Kim Anh quyết định phải làm gì đó để giải quyết chuyện này. Một mặt nạ handmade mang đến hiệu quả đầy hứa hẹn đối với trường hợp của cô ấy. Sau vài lần thử thay đổi và cải tiến, Kim Anh đã tìm ra được công thức trị mụn tốt nhất cho chính bản thân cô và cả em gái mình. Sau một vài tuần sử dụng liên tục, hai chị em đã thấy mụn được cải thiện đáng kể. Họ vẫn luôn tiếp tục sử dụng mặt nạ với tác dụng dưỡng da và ngăn ngừa mụn cho đến ngày hôm nay.

Trước đây tài khoản Instagram của Cô đã luôn luôn đặt ở chế độ riêng tư trong suốt nhiều năm liền, điều này cho phép Kim Anh có thể chủ động phục vụ khách hàng của mình tốt hơn, tạo điều kiện xây dựng một mối quan hệ kết nối bền vững chân chính kèm theo đó là sự cung cấp giá trị cho khách hàng ở cấp độ mang tính cá nhân hơn, và ngày nay, KA GCG Beauty đã là một thương hiệu với hàng chục nghìn lượt theo dõi với trăm nghìn lời bình luận tích cực và quan tâm.

g5Người phụ nữ ấy vẫn đang tiếp tục hành trình với sự đồng hành của cặp song sinh “đủ nếp đủ tẻ” của mình.

Triết lý kinh doanh của Kim Anh và KA GCG Beauty rất đơn giản – khách hàng là trung tâm. Đó là tôn chỉ. Cô đối xử với làn da của mọi người như làn da của chính mình. Vì cô tin rằng, cuộc sống đôi khi khó có thể hoàn hảo, nhưng làn da của bạn thì có thể, với KA GCG Beauty.

Hướng đến cộng đồng bằng tầm và tâm, việc bạn tin dùng và ủng hộ các sản phẩm của KA GCG Beauty không chỉ đơn thuần là việc lựa chọn về vấn đề chất lượng chăm sóc da. Với mỗi sản phẩm được bán ra, KA GCG Beauty sẽ trích một tỷ lệ phần trăm doanh thu đáng kể để hỗ trợ cho việc cải thiện nền giáo dục và chống nạn buôn người trên khắp châu Phi, châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam.

KA GCG Beauty sẽ còn phát triển với những dòng sản phẩm mới với một tầm nhìn tuyệt vời và một trái tim ấm áp. Tìm hiểu thêm về KA GCG Beauty qua kagcg.com hoặc kagcgbeauty tại Instagram để biết thêm chi tiết.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN