Sablanca, EMWEAR, Soteria đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trở thành những nhà tài trợ chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, các thương hiệu như SABLANCA, EMWEAR hay SOTERIA sẽ giúp các thí sinh của cuộc thi trở lên lung linh và tỏa sáng hơn.

Làm nên sự thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chắc chắn sẽ là sự cống hiến của một tập thể. Bên cạnh giám khảo đầy công tâm và dàn thí sinh chất lượng, ekip chương trình hùng mạnh thì còn có sự hỗ trợ, đồng hành của những nhà tài trợ. Họ là những thương hiệu được yêu thích và đạt uy tín về chất lượng. Đến với cuộc thi năm nay, ba cái tên Sablanca, EMWEAR và Soteria đã quyết định trở thành nhà tài trợ chính về các vật phẩm thiết yếu và thời trang dự thi cho thí sinh.

Các thí sinh sẽ tự tin, tỏa sáng với những sản phẩm trendy, hiện đại và cực sành điệu, những trang phục, phụ kiện được sử dụng đều nằm trong các bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng đồng hành cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

LE JANDIN – New Collection của Sablanca: đề cao vẻ đẹp quý cô hiện đại

Sablanca – Cái tên không quá xa lạ với giới yêu thời trang Việt Nam. Trong lần kết hợp cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, thương hiệu mang đến bộ sưu tập mới mang tên LE JARDIN – Lấy cảm hứng từ sắc hoa rực rỡ cùng bầu trời đầy nắng, sống động trong từng hơi thở.

hhhv 2Sablanca cho ra đời bộ sưu tập LE JARDIN ra mắt như một điểm chạm quyến rũ ngọt ngào, đưa nàng đến khu vườn thơ mộng, lan toả nguồn năng lượng tích cực cho mọi sự khởi đầu tốt đẹp. Thả hồn trong từng đường nét, tỉ mỉ đến từng chi tiết, những thiết kế trong bộ sưu tập lần này không chỉ phác hoạ nên vẻ đẹp say đắm của khu vườn hoa như cổ tích mà còn tôn lên dáng vẻ đằm thắm, một tâm hồn bay bổng với những khát vọng mãnh liệt của quý cô hiện đại đúng như tinh thần của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đang hướng đến.

hhhvVăn phòng chính: 248C Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

THE ENDLESS SUMMER – Mùa hè bất tận cùng với Emwear

Cảm hứng từ một mùa hè bất tận cùng những mảnh ghép từ quá khứ, EMWEAR ra mắt BST The Endless summer mở ra câu chuyện người phụ nữ của Emwear – những quý cô cuốn hút, phóng khoáng, tự do, đang dạo chơi trong chuyến du ngoạn biển mùa hè. Trong một ngày Hạ cùng những cơn nắng bất tận, những cơn mưa rào bất chợt nàng nhẹ nhàng lên những bộ cánh chất liệu chiffon. Tổ chức vào đúng mùa hè rực rỡ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến nhiều hình ảnh nóng bỏng của dàn thí sinh chất lượng.

hhhv3Nổi bật cùng các chi tiết cut out tinh tế giúp phô trọn bờ vai thon thả, mảnh mai. Hoà cùng sắc màu xuân hè, Emwear tạo BST bằng cách sử dụng những hoạ tiết bèo nhún trên nền chất liệu mềm mại và phom dáng xếp ly bay bổng, dáng váy xoè bồng đậm chất du mục. Một chiếc váy trắng timeless hay chiếc đầm maxi tuyệt đẹp được tính toán kỹ lưỡng mà cô ấy mặc khiến mùa Hè không còn oi bức nhưng người ta vẫn tưởng.

hhhv4Và, dù mọi thứ có ra sao, biến chuyển như thế nào, nàng vẫn là nàng, với vẻ đẹp e ấp thướt tha đến say lòng cùng tâm thế chinh phục mùa hè bất tận.

hhhv7-tileHệ thống cửa hàng tại: 

– TP. HCM: 152 Lý Tự Trọng – P. Bến Thành – Quận 1
Hotline: 0906922505
– Hà Nội: 275 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938519707

Soteria – “Bạn đồng hành” thân thiết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Soteria là thương hiệu khẩu trang thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng về an toàn sức khỏe. Soteria còn trở thành một phụ kiện sang trọng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Mang đến xu hướng thời trang mới, thể hiện đẳng cấp và thời thượng của người dùng.

hhhv9Với công nghệ vượt trội, Soteria có 5 lớp lọc kết hợp các tính năng tiện ích của van thở một chiều, dây đeo điều chỉnh giúp bảo vệ hệ hô hấp tối ưu, nhưng cũng tạo sự thoải mái và phong cách cho người sử dụng.

hhhv10Từ khi ra đời, Soteria luôn không ngừng cải tiến để trở thành thương hiệu khẩu trang cao cấp hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, không ngừng cập nhật xu hướng thời trang, Soteria còn trở thành một loại phụ kiện sang trọng rất phù hợp với các tín đồ thời trang và các nghệ sĩ nhờ thiết kế tinh tế và màu sắc bắt mắt. Đồng hành cùng với các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Soteria dành riêng một phiên bản giới hạn cực kì “sang – xịn – mịn”, hứa hẹn vừa chất lượng, vừa thời trang.

hhhv11Chắc chắn với sự đồng hành, hỗ trợ từ phía những đối tác như Sablanca, EMWEAR và Soteria, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ có một chặng đường cực kỳ thành công.

Sau vòng sơ khảo, Top 70 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tập trung tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế. Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” được xây dựng hấp dẫn với 09 tập phát sóng cùng các chủ đề hấp dẫn. 10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng thi “Loại người” trong mỗi tập phát sóng. Đây sẽ là phần thi luôn tập trung vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tiếng anh. Để tiếp tục được đồng hành, các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân mình, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong. 05 thí sinh sẽ bị loại khỏi cuộc thi sau mỗi tập.

Tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” sẽ lên sóng vào thứ Bảy ngày 16/04/2022 lúc 20g15 trên kênh VTV9, Uni Network và các đài địa phương.. Sau quá trình ghi hình thử thách THTT, chỉ còn Top 40 thí sinh xuất sắc nhất chính thức giành được tấm vé bước vào vòng thi quan trọng của bán kết, chung kết. Vòng thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 25/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank – Nhà Tài Trợ Bạch Kim – Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort – Nhà Tài Trợ Vàng; IJC – NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn – Nhà Tài Trợ Vàng; Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau – Nhà tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến – NTT Chăm sóc sức khoẻ; TikTok – Đối Tác Chiến Lược; Royal Group – NTT Bạc; BVote – Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam – Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp; Bamboo Airways – Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme – NTT nước hoa chính thức; UniForce – Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness – Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca – Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin – Nhà Đồng tài trợ Sakura Beauty – Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC – Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace – Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; Khách sạn Hà Nội Daewoo – Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Khách Sạn Sheraton Saigon – Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo; Saigon South Marina Club – Nhà Đồng tài trợ; Vietnam Solar Park – Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen – Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007flower – Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear – Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen – Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music – Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Palace – Nhà Đồng Tài Trợ; Royal Golf Long An – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace – Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama – Nhà Đồng Tài Trợ; Chicilon – Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life,, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Quyên Bùi

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN