Sáng 20/7, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra mắt nhận diện thương hiệu mới nhằm thu hút giới trẻ.
Sự kiện được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của các lãnh đạo Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam gồm: ông Hemant Rupani – Tổng giám đốc; ông Simon Crowther – Giám đốc Marketing; bà Lợi Hồng Thanh – Trưởng phòng Marketing và đại diện các đơn vị truyền thông.
Kinh Đô là thương hiệu gắn bó với nhiều thế hệ tiêu dùng người Việt với các sản phẩm bánh hảo hạng cho những dịp quan trọng nhất trong đời sống của người Việt và gia đình Việt như Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu… Kinh Đô ra mắt nhận diện thương hiệu mới thông qua những giá trị đặc biệt mà thương hiệu mong muốn mang tới cho người tiêu dùng.
Sự hòa quyện tinh tế những giá trị xưa và nay
Kinh Đô khởi đầu từ một tiệm bánh tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1993, với tham vọng khởi tạo xu thế mới trong ngành sản xuất bánh. Trong suốt gần 30 năm vừa qua, Kinh Đô đã mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đầy sáng tạo.
Kinh Đô đã không ngừng nỗ lực, tạo nên những trải nghiệm hương vị đặc sắc cho người tiêu dùng – từ truyền thống đến hiện đại, từ công thức cổ truyền đến những bí quyết phương Tây.
Đồng hành cùng người tiêu dùng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống với diện mạo mới
Được biết, khách hàng của Kinh Đô không chỉ là đối tượng tuyền thống mà còn là giới trẻ. Do đó, với quyết tâm bắt kịp sự chuyển mình của thời đại, Kinh Đô đã mạnh mẽ đổi mới để trở nên trẻ trung hơn, gia tăng chất lượng sản phẩm… Đây là một minh chứng cho sự cam kết gắn bó và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam.
Trong hình ảnh diện mạo mới, Kinh Đô vẫn giữ nguyên bản sắc đặc trưng. Ngoài việc liên tục nâng tầm để trở nên tốt hơn, Kinh Đô còn mong muốn gìn giữ và kết nối các giá trị truyền thống của Việt Nam. Điều này được thể hiện rõ qua những thay đổi trong niềm tự hào của Kinh Đô – logo với hình dạng chiếc vương miện – tượng trưng cho người tiên phong, đồng thời phát triển theo kịp thế hệ người tiêu dùng Việt Nam mới với 5 giá trị: tự hào, đam mê, chất lượng, kết nối, trẻ trung.
Ông Simon Crowther, Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Với tâm huyết phục vụ cùng sự am hiểu sâu sắc những mong muốn của người tiêu dùng, tập thể đội ngũ Mondelez Kinh Đô rất tự hào là nhà sản xuất và phân phối dẫn đầu trên thị trường cho những sản phẩm bánh uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Tôi rất vinh hạnh được tuyên bố rằng, Mondelez Kinh Đô sẽ cùng quý vị bước sang một trang sử mới, với nhiều sự sáng tạo, tươi mới, gắn kết và thành công to lớn hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi, tiếp tục lật mở trang sử mới trong hành trình này”.
Thay đổi diện mạo và cải tiến sản phẩm Bánh Tươi – Tươi Mới Mỗi Ngày
Bên cạnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới, Kinh Đô cam kết thay đổi về bao bì, hương vị cũng như chất lượng, giá trị dinh dưỡng của các dòng bánh hiện có trên thị trường. Cụ thể, đối với các dòng sản phẩm của Kinh Đô, trong lần thay đổi này, “bánh tươi” – FRESH được Kinh Đô dành nhiều sự quan tâm nhất.
Kinh Đô Bánh Tươi cam kết sử dụng nguyên liệu tươi chất lượng và luôn tìm tòi nghiên cứu để cải tiến công thức cho sản phẩm ngon hơn, đáp ứng khẩu vị tinh tế của thế hệ người tiêu dùng trẻ Việt Nam, đồng thời giảm đường, giảm ngọt, tăng cường nguồn vitamin và chất dinh dưỡng nhằm đảm bảo không chỉ mang đến một sản phẩm ngon mà còn là một sản phẩm tốt cho người tiêu dùng trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bận rộn và người tiêu dùng có thêm mối quan tâm về sức khỏe.
Bên cạnh đó, Kinh Đô không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công thức mới để giới thiệu các sản phẩm và hương vị mới nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng hơn như bánh mì tươi xốt pizza xúc xích phô mai hay dòng sản phẩm mới – bánh mì tươi xốt Thái cay sắp ra mắt.
Bao bì mới, chất lượng mới, hương vị mới
Sản phẩm Kinh Đô Bánh Tươi chung tay đẩy lùi Covid-19
“Trong tháng 8/2021, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ sớm triển khai chiến dịch gây quỹ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 để ủng hộ chính phủ Việt Nam đẩy lùi đại dịch. Với mỗi sản phẩm bánh bông lan tươi của Mondelez Kinh Đô được bán ra trong hai tuần tháng tám, công ty sẽ trích ra 1.000 đồng đóng góp vào Quỹ Vaccine Việt Nam, với cam kết đóng góp 3 tỷ đồng. Chúng tôi kêu gọi người tiêu dùng cùng tham gia nhằm góp phần đẩy lùi dịch bệnh”, ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam nói.
Thủy Tiên