Nhãn hàng nước tăng lực Sting trao tặng 2 tỷ đồng tại buổi đóng góp nằm trong khuôn khổ chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 – Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.
- Thêm 2 người ở Mê Linh mắc COVID-19, Việt Nam 262 ca
- Dịch COVID-19 sáng 13-4: Thế giới hơn 1,8 triệu ca nhiễm, hơn 114.000 người chết
Chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 – Vì một Việt Nam khỏe mạnh” do Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai trên toàn quốc. Đây là một phần trong chiến dịch “Lan tỏa năng lượng tích cực và Cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng” do nhãn hàng nước tăng lực Sting thực hiện nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Theo đó, toàn bộ số tiền 2 tỷ đồng đã được trao trực tiếp cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và sẽ được quy đổi thành: máy trợ thở, oxy liều cao; áo bảo hộ; khẩu trang tiêu chuẩn… phục vụ cho công tác phòng chống, điều trị Covid-19. Các vật dụng y tế này sẽ được chuyển và lắp đặt tại 07 bệnh viện: Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương (Hà Nội), Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), Bệnh viện Nhiệt đới (TP. HCM), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.
Hoạt động quyên góp này cũng là hành động thiết thực thực hiện lời hứa “Sting sẽ chung tay đóng góp 2 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch” hiển thị ở cuối MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” ra mắt vào ngày 31/03 vừa qua. MV đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận ủng hộ tích cực từ cộng đồng.
MV Việt Nam sẽ chiến thắng
MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” do Sting và Yeah1 kết hợp thực hiện và được xem là phần mở đầu cho chiến dịch “Lan tỏa năng lượng tích cực và Cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng”. MV lấy cảm hứng từ thông điệp “Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng”. Với nội dung truyền tải cảm động và sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay: Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm, Đức Phúc, Han Sara, Trọng Hiếu, Trung Quân Idol, nhóm Uni5, Hồ Quang Hiếu, Tạ Quang Thắng, Đinh Mạnh Ninh, nhóm Lip B… MV mong muốn gửi gắm đến khán giả câu chuyện về niềm tin và sự đồng lòng của nhân dân trong cuộc chiến chống dịch.
Ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Suntory Pepsico Vietnam chia sẻ: “Một trong những mục tiêu phát triển hàng đầu của chúng tôi là có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Vì vậy, thông qua hoạt động này chúng tôi hi vọng sẽ góp một phần sức lực đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19. Chúng tôi tin rằng nếu đoàn kết và giữ vững tinh thần lạc quan, cùng nhau Việt Nam sẽ chiến thắng bệnh dịch”.