Chuỗi cà phê Đen Đá: 5 năm – 1 chặng đường

Đen Đá tưng bừng tổ chức sinh nhật 5 tuổi với chuỗi pop-up “Cổng trường của bé”/“Căn-tin tuổi thơ”, đưa thực khách Sài Gòn về khung cảnh mái trường xưa và cơ hội thưởng thức thực đơn phiên bản giới hạn, cùng nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Người trẻ Sài Thành có lẽ không còn lạ lẫm với cái tên ‘Đen Đá’ – một trong những chuỗi cà phê tiên phong và đang dẫn đầu trong concept cà phê vintage. Cái tên Đen Đá không chỉ gợi nhớ về ly cà phê phin truyền thống mỗi sáng, mà còn đi vào lòng giới trẻ với món bánh Toast giòn rụm đặc trưng, với đến 13 hương vị topping mặn – ngọt: bánh Toast Lava Phô Mai Trân Châu Đường Đen hoặc Toast Nướng Giòn Sốt Kim Sa Trứng Muối tan chảy. Qua 5 năm, Đen Đá đã khẳng định vị thế của mình qua các chuỗi cửa hàng với lối kiến trúc độc đáo, và những sản phẩm đầy sáng tạo để bắt kịp với xu hướng. Góp phần xây dựng vị trí của Đen Đá trong lòng người tiêu dùng chính là sự nhạy bén với xu hướng, nhưng vẫn khéo léo biến nó thành vị thế riêng của mình.

DenDa

“Nắm bắt “gu” trà sữa hiện nay của các bạn trẻ, Đen Đá ra mắt dòng Trà Sữa Đánh Bọt, kết hợp sữa đặc cùng chè xanh nguyên chất từ các vùng cao của Việt Nam, tạo nên một hương vị trà sữa đặc trưng Việt Nam ngọt thanh và chát nhẹ” – anh Tuấn Trương chia sẻ.

đen đá

Vào năm 2019, anh Tuấn Trương đặt mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng trong TP.HCM và tiếp tục mang thương hiệu đến với các thành phố lớn. Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, Đen Đá sẽ ra mắt dòng sản phẩm đóng chai được phân phối tại các kênh siêu thị trong nước. Anh Tuấn Trương là một trong những người trẻ tâm huyết và đam mê với startup trong lĩnh vực ăn uống, với mong muốn xây dựng một thương hiệu bền vững cho người tiêu dùng trẻ Việt Nam, và mang thương hiệu tự hào vươn xa ra khỏi lãnh thổ nước nhà.

Đen Đá hiện có 7 chi nhánh trải khắp thành phố Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng nhượng quyền tại thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland, nước Mĩ. Mỗi chi nhánh gắn liền với cái tên của một địa điểm quen thuộc trong lòng người Sài Gòn, tản mạn nhưng vô cùng hoài niệm:

Đen Đá Chợ Cũ (96 Hàm Nghi, Q.1) tràn đầy sinh khí giữa ngôi chợ cũ Tôn Thất Đạm hối hả.

Đen Đá Dinh Độc Lập (24/7) (182 Pasteur, Q.1) tọa lạc bên trong khuôn viên biệt thự thời Pháp thuộc với tuổi đời hơn nửa thế kỷ; đẹp và nên thơ giữa Sài Gòn hoa lệ. Đen Đá Pasteur chính là trạm dừng chân không bao giờ ngủ của nhiều bạn trẻ Sài Gòn.

Đen Đá Xe Lửa (110 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận) ấm cúng và chân tình trong khung cảnh còi tàu inh ỏi và tấp nập dòng người tha hương hối hả.

Đen Đá Bờ Kênh (24/7) (279 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận) là chốn quay về tuổi thơ với những chiếc lồng gà và con diều biếc được trang trí trong khuôn viên cửa hàng.

Đen Đá Bách Hoá Emart (366 Ph Văn Trị, Gò Vấp) lấy cảm hứng từ bộ phim Cô Bà Sài Gòn, mang âm hưởng của một Sài Gòn Tân Thời.

Đen Đá Làng Đại Học (26-28 D2, Bình Thạnh) mang nhiều mảng xanh cây cỏ, đích thị là điểm nghỉ chân yên ả sau ngày dài học tập và làm việc.

Đen Đá Kỳ Hoà (24/7) (543 Sư Vạn Hạnh , Q.10) mang không gian tươi trẻ, tọa lạc trên con đường sầm uất nhất Quận 10.

Lava ToastKỷ niệm 5 năm thành lập cùng vô vàn hoạt động và khuyến mãi hấp dẫn!

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Đen Đá lấy chủ đề xoay quanh thanh xuân của thế hệ 8x và 9x, mang bao dư vị tuổi thơ ùa về qua thực đơn đặc biệt, đêm nhạc acoustic “Thế giới VPop”, cùng không gian check-in “ngược về quá khứ” với khung cảnh trường học thân thương, và khu căn tin quen thuộc. Để niềm vui thêm lan toả, những phần quà và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ diễn ra xuyên suốt từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11 năm 2018.

Mùa mưa di chuyển khó khăn, nhưng Đen Đá cũng đảm đương luôn dịch vụ giao hàng tận nơi:

● 028. 66 837 837 – 66 821 999 (Quận 1, 3 , 4)
● 028. 66 811 999 (Quận 3, Q. Phú Nhuận)
● 028. 66 791 791 (Quận Gò Vấp, Q. Phú Nhuận)

Chuỗi cà phê Đen Đá

Ra đời vào năm 2014, thương hiệu Đen Đá với cái tên thuần Việt – dễ đọc, dễ nghe, dễ nhớ – đã may mắn chiếm trọn một ngăn nhỏ trong trái tim của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Cho đến nay, sau 5 năm, Đen Đá đã khẳng định được hình ảnh của mình qua chặng đường trở thành thương hiệu Việt mà tất cả người Việt Nam đều có thể tự hào khi nhắc tới: tạo ra những sản phẩm chất lượng, không gian của chuỗi cửa hàng mang đậm dấu ấn Sài Gòn những năm 90, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng của giới trẻ với một thực đơn sáng tạo và bắt kịp xu hướng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm tại website: www.denda.vn

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN