The Devotion Bag, chiếc túi xách được Dolce&Gabbana tạo ra bởi những giá trị của thời trang, đến Trái Đất như thể từ giấc mơ, giống như sự xuất hiện được vận chuyển bởi các thiên thần cơ học.
Dùng thiết bị drone để trình diễn thời trang, xách túi thay cho người mẫu. Hẳn nhiên, tạo tác này đã BAY trên sàn catwalk trước sự ngỡ ngàng của giới mộ điệu. Trong phép màu của một cuộc gặp gỡ bất ngờ, giấc mơ dường như trở thành hiện thực.
Một món đồ quý giá mới được khao khát được sinh ra, mang tên Devotion Bag, thật sự là một kho báu khiến những “kẻ chuộng mốt” phải xao xuyến ,đại diện cho sự tự do sáng tạo thuần khiết và niềm đam mê cho thời trang. Nói bóng bẩy vậy, quả tình túi Devotion không gì khác hơn một biểu tượng duy mĩ về tình yêu và những cống hiến của hai Giám đốc Sáng
tạo thương hiệu.
Mẫu túi xách có tâm điểm là chốt khóa hình trái tim bằng đồng mạ vàng kiểu cách,đính kết những viên đá màu trắng, cùng những cánh lá nhỏ bao quanh đường diềm theo đúng truyền thống duy mĩ vốn có của Dolce&Gabbana. Phom túi được chia làm ba kiểu với phần thân gần như trơn như muốn thể hiện sự tập trung duy nhất vào chiếc chốt khóa trái tim mang ý nghĩa đặc biệt.
Quả tình, “The Devotion Bag” vốn không phải là một chiếc túi xách đặc biệt bóng bẩy kiểu cách nhưng là một thiết kế mang nhiều hàm ý về câu chuyện thương hiệu. Mẫu thiết kế chính là những gì vẹn toàn nhất mà Dolce&Gabbana muốn truyền tải đến với những người yêu thời trang bao gồm kỹ nghệ chế tác thủ công đặc biệt của những nghệ nhân Ý cùng với
sự bay bổng dành cho tín đồ “millennial”.
Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.