Nấm (Công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic): Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Trong khi các doanh nghiệp Việt khác đang tìm hướng đi cho bản thân, nhất là các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp loay hoay, trăn trở về mẫu mã, bao bì, chất lượng sản phẩm ra sao để thu hút khách hàng thì mỗi dòng sản phẩm mà Hoài Thương Organic đưa ra đều mang tính tiên phong và tạo thành xu hướng cho thị trường. Chính vì thế có thể khẳng định, Nấm chính là xu hướng, phù hợp với xu hướng của thị trường thế giới, làm đẹp từ gốc, làm đẹp tự nhiên, an toàn.

1

Năm 2015 – 2016, khi mà thị trường đổ xô sản xuất mỹ phẩm thì Hoài Thương Organic lặng lẽ đi theo một hướng khác: Các dòng thực phẩm chức năng tăng cân, giảm cân có thành phần 100% tự nhiên, và đây cũng là một trong số ít ỏi các sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành. Để kinh doanh được hai dòng sản phẩm này quả thực là một bài toán khó nhưng bằng tài năng, tâm huyết, sự sáng tạo, các sản phẩm tăng cân, giảm cân mang thương hiệu Nấm sau khi xuất hiện trên thị trường đã làm mưa, làm gió, khuấy đảo thị trường làm đẹp vì sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng, có đầy đủ giấy tờ. Không những thế, sản phẩm còn được tổ chức I.T.K.T (Hiệp hội Thương mại Toàn cầu cùng Công nghệ Hàn Quốc đánh giá cao, qua nhiều lần kiểm định khắt khe đã chứng nhận Hai dòng sản phẩm mang thương hiệu Nấm đạt cup Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á, buổi lễ diễn ra ngày 15/06/2017 tại thành phố Suwon, Hàn Quốc). Không dừng lại ở đó, Nấm đã tiến xa trên thị trường quốc tế khi liên tiếp có các đơn đặt hàng từ các thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật, châu Âu, Đubai, Hàn Quốc… Đây thực sự là một bước tiến xa vươn tầm quốc tế của thương hiệu Nấm – điều rất ít, hoặc có thể nói là hiếm hoi mà một thương hiệu Việt Nam đã làm được.

2

Điều đó chỉ có thể được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, bằng đặt trọn niềm tin của khách hàng mà không phải thương hiệu quốc tế nào cũng có thể làm được tại Việt Nam.

Khi mà thị trường chạy theo xu hướng do Hoài Thương Organic đưa ra, bằng tầm nhìn xa trông rộng, Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương đã tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm lên dạng viên nén thuận tiện cho khách hàng sử dụng.

3

Không dừng lại ở đó, các dòng sản phẩm mà Hoài thương đưa ra thị trường đều mang tính cạnh tranh cao như: kem tan mỡ Quế Sâm, Bột ngũ cốc Diệp Ngọc Lan, Bột trắng răng thiên nhiên Mộc Nha, dung dịch vệ sinh phụ nữ Mộc An, kem tẩy lông mang thương hiệu Nấm, bột uống trắng da Thiên Xuân V.2 – chìa khóa vàng cho sắc đẹp vĩnh cửu (sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền của Pháp) và đặc biệt son môi NS lipstick – vạn người mê. Minh chứng cho việc Hoài Thương Organic tạo ra xu hướng chính là các sản phẩm được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng bao gồm cả người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hay như hoa hậu quốc dân Phạm Hương cũng là tín đồ của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nấm.

5

Khi công ty tạo ra được các dòng sản phẩm là xu hướng trên thị trường thì Hoài Thương Organic tiếp tục tạo ra một xu thế mới: Tổ chức các lớp học đào tạo kĩ năng bán hàng, kĩ năng quản lý đội nhóm, kĩ năng xử lý khủng hoảng… và cấp chứng chỉ, cấp bằng cho nhà phân phối. Nhiều học giả uy tín như TS Lê Thẩm Dương, thầy Lê Đỗ Duy Ân,.. được mời đến tham gia giảng dạy.

Các khóa học dạy kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng do Hoài Thương Organic tổ chức

Hoài Thương Organic luôn đặt ra những bài toán khó hơn về nhu cầu của khách hàng làm nền tảng cho những đột phá trong tư duy và sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhằm thỏa mãn tối đa hóa nhu cầu của khách hàng: đẹp nhưng phải an toàn. Trên hành trình phát triển của mình, công ty cũng nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà Hoài Thương Organic luôn hướng đến.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN